Bên cạnh dòng sản phẩm Inspiration Series ra mắt hằng năm, Lexus năm nay còn mang đến thêm cho khách hàng mua dòng xe thể thao LC phiên bản đặc biệt Hokkaido Edition.

Lexus LC 2023 có thêm phiên bản đặc biệt được gọi là Hokkaido Edition tại châu Âu. Phiên bản này lấy cảm hứng từ đảo Hokkaido của Nhật Bản, nơi nổi tiếng với những ngọn núi lửa, rừng cây phủ tuyết cùng các suối nước nóng và các cung đường tuyệt đẹp. Nơi đây cũng là nơi đặt trung tâm thử nghiệm Lexus Shibetsu, nơi đã khai sinh ra hai dòng xe thể thao LC và LFA.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido

Lexus LC 500 Hokkaido Edition được bán ra dành cho cả bản coupe và convertible. Xe nổi bật với ngoại thất có thể sở hữu các màu sơn như đỏ (Flare Red), xám (Graphite), bạc (Sonic Platinum) và trắng (F White). Mâm xe sử dụng loại mâm nhôm kích thước 21 inch sơn hai tông màu trong khi lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen bóng. Mui xe của phiên bản convertible có thể được lựa chọn hoàn thiện bằng vải đen hoặc đỏ.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido

Khoang lái bên trong được bọc da hai tông màu với màu chủ đạo là đen với một số chi tiết tạo sư nổi bật màu đỏ. Ngoài ra, họa tiết da bọc nội thất cũng là loại họa tiết hoàn toàn mới, chưa từng được sử dụng trên các dòng xe Lexus LC trước đây. Thương hiệu xe sang Nhật Bản cho biết kiểu phối màu này lấy cảm hứng từ những ngọi núi lửa tại đảo Hokkaido.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido

Ở phiên bản hybrid, chiếc LC 500h của Lexus được trang bị động cơ V6 3,5 lít, kết hợp cùng mô-tơ điện, cho tổng công suất ở mức 354 mã lực. Trên phiên bản LC 500, xe sử dụng động cơ V8 5.0 lít, sản sinh 471 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động Direct Shift 10 cấp. Ở biến thể hybrid, chiếc coupe thể thao này chỉ tốn khoảng hơn 6 lít cho quãng đường 100 km.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido 

Lexus trang bị cho LC 500 gói trang bị Lexus Safety System+. Gói này sẽ bao gồm hệ thống phản ứng tiền va chạm cùng hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giữ làn đường và hệ thống ga tự động toàn tốc độ với radar quét. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống đèn pha thông minh, phát hiện điểm mù và cảnh báo phương tiện giao nhau.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido

Lexus LC Hokkaido Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc couep và 40 chiếc mui trần với phần mui xe làm bằng vải, xếp điện. Xe sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý tại châu Âu vào tháng 4/2022.

lexus-lc-500-co-them-ban-dac-biet-lay-cam-hung-tu-dao-hokkaido

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.