Thị Trường, - 10/08/2015 05:15 PM
Dòng sedan LS từ lâu đã là dòng xe cao cấp nhất của Lexus tuy nhiên thương hiệu xe sang này đang có kế hoạch mới xây dựng một dòng SUV mới có thể song hành cùng LS nhằm làm phong phú hơn dòng xe sang mình.

Jeff Bracken, Phó chủ tịch Lexus cho biết hãng cần thêm một dòng xe cap cấp nhưng đó không phải là sedan. “Nhằm làm phong phú hơn dòng xe sang trọng nhất của mình, bên cạnh LS, chúng tôi cần một mẫu xe mới. Các bạn sẽ biết ngay vào tháng 1 năm sau”, ông cho hay.

Mặc dù Bracken không tuyên bố rằng Lexus sẽ phát triển mẫu xe nào đển trở thành cặp bài trùng với sedan LS nhưng chúng ta đều thấy rằng một chiếc SUV là lựa chọn an toàn nhất. Sự thật là sức tiêu thụ các mẫu sedan hạng sang như LS đã giảm đáng kể trong thời gian gần đây. Sức mua dường như chuyển sang những mẫu SUV sang trọng hơn.

Những hãng xe đang có sản phẩm trong phân khúc SUV sang trọng hiện nay gồm có Range Rover, Audi và Mercedes-Benz đã có sự tăng trưởng doanh số đáng kể trong những năm gần đây. Một số hãng xe bảo thủ như Bently, Maserati và Rolls-Royce cũng đã rục rịch lấn sân SUV.

Bên cạnh dòng xe cao cấp mới này, Lexus đang có kế hoạch giới thiệu chiếc SUV RX phiên bản 3 hàng ghế. Tại thị trường Mỹ, nhu cầu không gian rộng rãi cho 7 hoặc 8 người là rất lớn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: lexus, ra mắt, SUV