Xe mới, - 30/09/2021 10:16 AM
Sau bốn năm đầy thành công trên thị trường, Lamborghini Urus hiện đang được hãng siêu xe Ý phát triển phiên bản nâng cấp và chiếc xe SUV này thường xuyên bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm vận hành thực tế trên đường phố công cộng.

 

Đây không phải là lần đầu tiên phiên bản nâng cấp của Lamborghini Urus được bắt gặp trong lúc thử nghiệm. Khác với những lần trước là ở trên đường đua Nurburgring, xe vận hành ở tốc độ cao khiến các chi tiết nâng cấp được giữ kín, lần này, chiếc Urus mới bị gắp gặp ngay bên ngoài nhà máy của Lamborghini và các chi tiết nâng cấp mới đều có thể được nhìn rõ.

Trong video, có thể thấy được phần cản trước đã được làm lại với lưới tản nhiệt và hốc gió mới, tinh giản một số chi tiết để cải thiện hiệu năng. Phía sau, đuôi xe sở hữu cản sau lớn hơn cùng bộ hốc gió bánh sau được bộ trí theo kiểu khác biệt với đời Urus hiện tại.

Lamborghini-Urus-facelift

Chiếc Urus này ra khỏi nhà máy cùng một chiếc Urus hiện đang được bán trên thị trường, chính vì thế nhiều sự khác biệt khác cũng được nhận ra. Âm thanh của chiếc xe nâng cấp dường như có âm thanh thanh thoát hơn so với hiện tại. Cách đây không lâu, phiên bản nâng cấp này cũng đã được bắt gặp trong lúc thử nghiệm, đo âm thanh.

Lamborghini-Urus-facelift

Ở bản nâng cấp, chiếc xe rất có thể vẫn sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít như bản hiện hành. Hiện tại, động cơ này tạo cho Lamborghini Urus công suất 641 mã lực và 848 Nm mô-men xoắn.

Lamborghini chưa công bố thời điểm ra mắt của Urus nâng cấp nhưng nhiều thông tin cho rằng xe sẽ thuộc đời xe 2022 tại châu Âu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.