Thị Trường, - 16/01/2014 09:51 PM
Năm 2013 được xem là một năm thành công của các thương hiệu xe hơi đắt tiền khi các hãng xe liên tục công bố doanh số ấn tượng và hãng siêu xe đến từ Italia cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Lamborghini ghi nhận sự tăng trưởng trong doanh số bán hàng. Hãng này đã bán được 2.121 xe trong năm 2013 dù chỉ có hai mẫu xe cơ bản là Aventador và Gallardo. Trong đó có tới 1.001 chiếc Aventador và 1.120 chiếc Gallardo.

Thị trường lớn nhất của Lamborghini trong năm 2013 vẫn là Mỹ chiếm 36% doanh số, tiếp đó là Trung Quốc. Tại châu Âu, nơi nhiều hãng xe gặp khó khăn do khủng hoảng kinh tế, Lamborghini vẫn có được thành công không nhỏ.

Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephan Winkelmann, chia sẻ. “Trong năm kỷ niệm 50 năm thành lập của chúng tôi, Lamborghini đã cung cấp cho khách hàng những chiếc xe mạnh mẽ, qua đó khẳng định được thương hiệu Lamborghini và chiến lược của chúng tôi. Ngay cả trong năm cuối cùng được sản xuất, Lamborghini Gallardo vẫn thể hiện được sức hấp dẫn mạnh mẽ của nó. Aventador cũng trở thành chiếc xe trang bị động cơ V12 bán chạy nhất của Lamborghini.”

Với sự ra mắt của siêu xe Huracan LP610-4 để thay thế dòng Gallardo và một bản nâng cấp của Aventador, năm 2014 hứa hẹn sẽ lại là một năm thành công nữa của Lamborghini.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.