Thị trường xe cũ, - 27/09/2021 11:27 AM
Lamborghini Centenario Roadster là phiên bản mui trần của dòng siêu xe cùng tên, được sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc và có giá bán khởi điểm ban đầu gần 2 triệu USD.

Chiếc Centenario này là chiếc duy nhất được xuất xưởng với ngoại thất màu đỏ Rosso Efesto. Trước đây, xe là một phần của bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng tại Đức.

Lamborghini-Centenario-Roadster

Ngoại thất của xe được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết sơn đen tương phản như trụ A, đường sọc kẻ chạy dọc chính giữa xe cũng như ốp gương. Cùng với đó nhiều chi tiết khác như nắp động cơ, bộ chia gió trước, trụ B, khuếch tán sau đều là sợi carbon để trần phủ bóng.

Lamborghini-Centenario-Roadster

Mâm xe có thiết kế dạng tua-bin cánh quạt đẹp mắt với phần ốp bên ngoài làm bằng sợi carbon.Lốp xe cũng được trang trí bởi đường viền màu đỏ. Được biết, đây là dòng sản phẩm lốp Pirelli Color Edition đặc biệt.Lamborghini-Centenario-Roadster

Khoang lái của chiếc Centenario này được bọc hoàn toàn bằng loại vật liệu Alcantara siêu nhẹ với màu chủ đạo là đen. Cùng với đó là các đường chỉ khâu và một số chi tiết ở lưng ghế, vô-lăng và phần kéo cửa màu đỏ nổi bật. Khác với ngoại thất sử dụng sợi carbon hoàn thiện bóng, nội thất bên trong được ốp sợi carbon nhưng bề mặt hoàn thiện mờ. Khác với những dòng siêu xe khác, Centenario Roadster là một chiếc xe mui trần hoàn toàn không có bộ mui đi kèm.

Lamborghini-Centenario-Roadster

Lamborghini Centenario vẫn được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít nhưng được tinh chỉnh cho ra công suất cực đại 770 mã lực cùng 690 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh vẫn được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp đơn 7 cấp. Centenario Roadster có khả năng đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 350 km/h.

Lamborghini-Centenario-Roadster

Khi được ra mắt vào cuối năm 2017 tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegant tại Mỹ, Lamborghini công bố giá bán của Centenario khi đó chỉ 1,9 triệu USD (khoảng gần 23 tỷ đồng). Hiện tại, chiếc Centenario Roadster này đang được rao bán với giá 5,5 triệu USD (khoảng 126 tỷ đồng), cao hơn nhiều so với những chiếc xe cùng loại đang được rao bán trên thị trường. Qua tìm hiểu Lamborghini Centenario Roadster có giá bán lại trên thị trường xe lướt từ khoảng 3 - 4,5 triệu USD.  

Lamborghini-Centenario-Roadster

Trước đây, thông tin về một đại gia Việt đặt mua mẫu xe này tại Mỹ và đem về nước ta đã làm xôn xao dư luận và cộng đồng mê xe trong thời gian dài. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh "sống ảo" của vị "đại gia" đó. Chiếc Lamborghini Centenario Roadster được đồn đoán về Việt Nam sau đó đã có chủ mới tại Connecticut và hiện đang tiếp tục được rao bán một lần nữa. 

Thêm hình ảnh Lamborghini Centenario Roadster giá hơn 5 triệu đô:

Lamborghini-Centenario-RoadsterLamborghini-Centenario-RoadsterLamborghini-Centenario-RoadsterLamborghini-Centenario-RoadsterLamborghini-Centenario-RoadsterLamborghini-Centenario-Roadster

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.