Thị Trường, - 25/01/2014 04:09 PM
Lamborghini được cho là đã bí mật trình làng siêu xe Huracan trước những khách hàng VIP thay vì chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra vào tháng 3.

Trong buổi ra mắt bí mật này, những khách hàng thân thiết nhất của Lamborghini sẽ được mời đến để tận mắt chứng kiến siêu xe thay thế dòng Gallardo huyền thoại mang tên Huracan ra mắt, thay vì phải đợi đến Geneva Motor Show.

Được biết, tất cả những khách mời khi đến dự buổi ra mắt bí mật đều phải nộp lại điện thoại và các thiết bị điện tử để những hình ảnh và thông tin không bị rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, một quản lý của sự kiện đã ghi lại được những hình ảnh hiếm hoi và chia sẻ trên Internet.

Qua những hình ảnh trên, siêu xe Huracan được ra mắt trong bộ cánh màu đen với la-zăng màu bạc và kẹp phanh màu vàng, nội thất màu vàng đen nổi bật.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn chi tiết với thông tin chính xác nhất của mẫu xe Huracan này thì hãy đợi đến triển lãm Geneva Motor Show sắp diễn ra vào tháng 3 tới tại Thụy Sỹ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.