Thị Trường, - 08/04/2014 05:25 PM
Kumho Tire vừa tổ chức “Lễ Giới Thiệu Sản Phẩm Mới 2014” nhằm giới thiệu đến báo giới, đại lý bán lẻ và đối tác 2 dòng lốp hoàn toàn mới của hãng tại thị trường việt Nam.

Đây không chỉ là buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới mà còn là dịp gửi lời tri ân của hãng đến các đại lý, đối tác của hãng khu vực phía Nam. Trong bài phát biểu khai mạc, Ông Kim Hyun Ho, Tổng Giám Đốc Kumho Tire Vietnam, đã nhấn mạnh đến sự tập trung phát triển thị trường nội địa Việt Nam với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm sản xuất trong nước, nhập khẩu từ Hàn Quốc và tăng cường phát triển hệ thống bán lẻ cũng như dịch vụ sau bán hàng.

Ông Kim Hyun Ho - Tổng Giám Đốc Kumho Tire Vietnam

Đặc biệt, trong buổi giới thiệu lần này, Kumho Tire chính thức giới thiệu dòng sản phẩm ECSTA Seven sản xuất tại Việt Nam dành cho các dòng xe sedan đang phổ biến với đặc điểm nổi trội “Êm Ái Hơn và Không Ồn”. Đây được xem là sản phẩm chủ lực mới của hãng nhằm chinh phục thị trường Việt Nam cũng như tiếp nối sự thành công của SOLUS KH17 đã giới thiệu năm 2013.

ECSTA Seven mang đặc điểm mà hầu hết tài xế và chủ xe đều mong muốn có ở lốp đó là cảm giác lái êm ái hơn và không ồn nhờ vào thiết kế rãnh gai nhuyễn cũng như hợp chất cao su có độ đàn hồi cao.

Dòng sản phẩm ECSTA LE

Ngoài ra, Kumho Tire cũng giới thiệu dòng sản phẩm ECSTA LE Sport nhập khẩu từ Hàn Quốc dành cho các xe sedan cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Porsche, Infiniti với thiết kế gai bất đối xứng và được phát triển dựa trên công nghệ thể thức xe đua sẽ mang lại cảm giác lái tốt ở bất kỳ tốc độ nào.

Lốp này được thiết kế với hợp chất bám đường cao, công nghệ ESCOT thiết kế khung lốp hiện đại và hai lớp đai thép cường lực nhằm đảm bảo lốp vận hành ổn định ở tốc độ cao trên 240 km/h.

Dòng sản phẩm  SOLUS KH17

Nhân dịp này, Kumho Tire cũng chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm Lốp Xe Tải và Xe Buýt do Kumho Tire Việt Nam độc quyền nhập khẩu từ Hàn Quốc và Trung Quốc nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tại thị trường Việt Nam. Hãng cũng dự định tăng cường các chương trình tiếp thị năng động song song với việc ra mắt những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.