Xe giảm giá, - 10/08/2024 09:39 AM
Nissan Việt Nam hiện sẽ hỗ trợ cho người dùng mua xe không phân biệt sản phẩm trong tháng 8 với mức giảm lên tới 150% phí trước bạ.

Cụ thể, các mẫu xe Nissan đang bán chính hãng tại Việt Nam đang được nhà sản xuất kích cầu trong mùa thấp điểm cũng như trong tháng Ngâu vừa đến. Theo đó các mẫu xe Nissan đều đang giảm 150% mức lệ phí trước bạ.

kiem-khach-mot-hang-nhat-vua-ho-tro-truoc-ba-giam-them-tien-cho-khach-mua-xe

Với Nissan Almera đang có giá bán rẻ nhất từ 539 - 595 triệu đồng cho 2 phiên bản được giảm từ 81 đến 106 triệu đồng tùy theo khu vực đăng ký. Theo đại đa số người dùng thì Nissan Almera ghi điểm nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ khoảng 4.5L cho 100km hỗn hợp.

Còn mẫu Nissan Navara vừa ra mắt bản nâng cấp cũng được giảm 150% phí trước bạ, nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm từ 61 - 84 triệu đồng tùy theo nơi đăng ký. Tương tự với dòng xe hybrid Nissan Kick cũng được hỗ trợ tương tự, xe hiện có giá 858 triệu đồng cho 1 phiên bản duy nhất cũng được giảm từ 129 - 154 triệu đồng.

kiem-khach-mot-hang-nhat-vua-ho-tro-truoc-ba-giam-them-tien-cho-khach-mua-xe

Mức giá thực tế trên giúp Nissan Kicks e-Power dễ tiếp cận hơn so với thời điểm trước. Trong phân khúc hybrid, Nissan Kicks e-Power được xem là đối thủ trực tiếp của Toyota Yaris Cross khi có giá đề xuất từ 650 đến 765 triệu đồng. Cả 2 mẫu xe đều có công nghệ hybrid nhưng mỗi xe đều có cách vận hành khác nhau. Đồng thời còn có những đối thủ khác như Kia Seltos (739 triệu đồng), Hyundai Creta (699 triệu), Mitsubishi Xforce (680 triệu), Honda HR-V (871 triệu).

Nissan Kicks ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2022 gây chú ý với hệ truyền động e-Power khi kết hợp giữa mô tơ điện hoạt động nhờ pin lithium-ion và động cơ xăng có vai trò như một máy sạc pin. Nhờ đó mà Nissan Kicks có khả năng vận hành như một chiếc xe điện nhưng không phải lo lắng về vấn đề sạc pin.

Tuy nhiên tại thời điểm ra mắt, xe được định giá khá cao so với mặt bằng chung, các trang bị cũng chỉ ở mức cơ bản, thế nên mẫu xe này chưa có doanh số như mong đợi mặc dù có mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp trung bình khoảng 4.6 lít cho 100 km hỗn hợp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.