Thị Trường, - 31/01/2013 12:04 AM
Hãng xe hàn Quốc Kia vừa bổ xung thêm cho mẫu xe ăn khách Picanto hay còn được gọi là Morning tại Việt Nam hai màu sắc mới rất nữ tính cho phiên bản đặc biệt.

Đáng tiếc sự thay đổi này chỉ có tại Kia Picanto Edition dành riêng cho thị trường Anh.

Cụ thể, Kia Picanto Edition sẽ có thêm 2 màu ngoại thất mới là hồng và trắng. Picanto Edition màu hồng được đặt tên là Blush Fuchsia chỉ dành riêng cho các phiên bản 5 cửa với chi phí tăng thêm 700 USD. Trong khi đó, Picanto White chỉ có trên các bản 3 của thay thế cho Halo và 'Equinox.

Bên cạnh đó, Kia Picanto Edition bản màu trắng còn được trang bị bộ la zăng hợp kim 15 inch, lưới tản nhiệt có đường viền màu đó, vô lăng bọc da, đèn LED, hệ thống start/stop, kết nối Bluetooth và điều hòa không khí tự động ở dạng tiêu chuẩn.

Giá bán của Picanto White bắt đầu từ 18.490 SUD, được trang bị động cơ cho công suất 84 mã lực kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Phiên bản hộp số tự động 4 cấp có giá bán cao hơn một chút 19.430 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.