Thị Trường, - 09/11/2012 09:32 PM
Vừa qua, Kia thông báo triển khai dịch vụ kỹ thuật tại các đại lý của mình nhằm mục đích xem xét và thay thế động cơ cho Rio 2013 trong tương lai. Đây là một bước tiến cần thiết đối với Kia.

Động cơ của Kia Rio 2013 mắc phải một số lỗi nhỏ gây ra lực ma sát giữa các thành phần đồng thời tạo âm thanh khó chịu. Về lâu về dài, lực ma sát này sẽ làm hỏng động cơ. Thay vì sửa chữa bộ phận gây ra lực ma sát, Kia đã tiến hành thay mới động cơ cho Rio 2013.

Kia hướng dẫn các đại lý tìm hiểu tiếng động bất thường của động cơ bằng cách áp dụng một tiến trình đặc biệt.

Những chiếc xe gặp lỗi này được lắp ráp vào khoảng giữa ngày 9 tháng 8 năm 2012 đến 9 tháng 10 năm 2012. Theo thông tin từ Kia, tất cả các phiên bản có hộp số tự động và số tay đều bị tình trạng này.

Tuy nhiên, Kia xác nhận rằng chỉ có một số ít chiếc Rio 2013 chịu ảnh hưởng của sai sót này. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hãng này yêu cầu các đại lý tiến hành các bước kiểm tra trước khi giao hàng. Các khách mua phải xe bị lỗi sẽ được cấp một chiếc xe khác cho đến khi động cơ xe của họ được thay thế xong.

Một số người sở hữu Hyundai Accent 2013, Hyundai Veloster và Kia Soul vẫn băn khoăn liệu xe họ có gặp lỗi như Kia Rio 2013 không, vì chúng đều dùng cùng loại động cơ 1.6 lít 4 xi lanh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia, Kia Rio 2013