Thị Trường, - 29/01/2021 09:25 AM
Trong khi Kia Sorento 2021 đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt, hãng xe Hàn lại tiếp tục thử nghiệm và dần lộ diện chiếc Sportage thế hệ mới với nhiều thay đổi lớn.

Kia Sportage 2021 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Kia Sportage thế hệ tiếp theo (có mã là NQ5) tiếp tục được thử nghiệm với hai kích thước – giống như Tucson mới, gồm trục cơ sở ngắn và trục cơ sở dài nhưng với thiết kế khác biệt. Một bản vẽ mô phỏng phiên bản trục cơ sở ngắn của mẫu xe này được đăng tải trên mạng xã hội được cho là sẽ ra mắt tại châu Âu thời gian tới.

kiasportage-cafeautovn-1

Phiên bản trục cơ sở dài dự kiến sẽ được ra mắt và bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Nổi bật hơn cả là phần đầu xe với kiểu đèn chiếu sáng hoàn toàn mới không giống bất kì mẫu xe nào trên thị trường hiện nay, dải LED định vị cùng lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ kiểu mới tạo điểm nhấn hơn cho xe. Nắp capo là logo mới của Kia vừa công bố gần đây.

kiasportage-cafeautovn-2

 

Thiết kế mới của Kia Sportage liệu có làm nên kì tích như Sorento?

Phần mui dốc hơn và cột C bớt “thô” hơn trước cho thấy một cái nhìn thể thao hơn. Phần đuôi xe vẫn quen thuộc với cụm đèn hậu nối liền bằng dải LED nằm giữa. Kia Sportage 2021 sẽ dùng chung khung gầm Hyundai Tucson, nhiều khả năng được trang bị động cơ xăng 2.5L cho công suất 187 mã lực, đi kèm số tự động 8 cấp.

kiasportage-cafeautovn-3

 

Tuy nhiên, Kia Sportage vẫn chưa xác định được ngày ra mắt

Theo dự kiến ban đầu, Kia Sportage sẽ ra mắt vào quý I của năm 2020, nhưng nó đã bị trì hoãn hai lần, và lần ra mắt sắp tới vào tháng 4 năm 2021. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết Kia Sportage SOP mới được thiết lập vào tháng 6 năm 2021, nhiều khả năng việc ra mắt có thể bị trì hoãn một lần nữa.

kiasportage-cafeautovn-4

kiasportage-cafeautovn-5

kiasportage-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.