Thị Trường, - 19/06/2012 04:56 PM
Sau một thời gian rò rỉ thông tin, cuối cùng Kia đã chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu xe ăn khách Sorento 2014.

Không có gì ngạc nhiên khi Kia Sorento 2014 không mấy khác biệt so với những hình ảnh chụp lén trước đó. Kia Sorento mới có phần đầu xe được thiết kế mới bắt mắt hơn. Bô la zăng thiết kế lại có kích thước 19 inch. Sorento 2014 hứa hẹn tiếp tục là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Kia.

Giống như phiên bản hành, Kia Sorento mới cũng sẽ có 2 phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Theo những gì Kia cung cấp thì vật liệu hay những thiết kế liên quan đến nội thất xe vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn Sorento 2014 sẽ có không gian nội thất sang trong, tiện nghi hơn.

Những trang bị mới trên Kia Sorento gồm có: Bộ điều khiển trung tâm gắn với màn hình trung tâm 7 inch, cụm đồng hồ LCD mới. Tuy nhiên, hệ thống truyền động trên Sorento mới vẫn chưa được tiết lộ.

Kia Sorento sẽ chính thức ra mắt tại Mỹ trong thời gian không xa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.