Thị Trường, - 30/11/2012 02:44 PM
Kia đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của Sorento 2014 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2012.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, 80% các bộ phận của Sorento 2014 được thiết kế mới hoặc nâng cấp. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Kia được trang bị hê thống UVO eServices thế hệ mới với tính năng điều khiển bằng giọng nói. Kia ​​Sorento 2014 sẽ được bán ra vào quý 1 năm 2013.

Sorento được thiết kế lại hoàn toàn chỉ 3 năm sau khi nó chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy ở West Point, Georgia, Mỹ. Sorento 2014 được trang bị hệ thống khung gầm hoàn toàn mới, nội thất được thiết kế lại đáng kể và tích hợp hệ thống thông tin giải trí UVO.

Kia tiết lộ, thống khung gầm mới của Sorento 2014 giúp tăng độ cứng xoắn thêm 18%. Cản trước và cản sau điều được thiết kế lại, trong đó cản sau rộng hơn. Ngoại hình của chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn khi đi kèm với bộ la zăng 19 inch. Khách hàng có thể tùy chọn kích thước 17, 18 inch nếu muốn.

Bên trong, nội thất được bổ sung nhiều trang bị mới bao gồm: Một màn hình TFT LCD 7 inch, cụm đồng hồ trung tâm mới. Sorento 2014 cũng là mẫu xe đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng hệ thống phát hiện điểm mù nội địa.

Các phiên bản LX V6, EX V6, SX và SX Limited sẽ sử dụng động cơ 3.3 lít GDI V6 cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 340Nm. Động cơ này sẽ ở dạng tùy chọn có sẵn ở các phiên bản LX và EX. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động bánh trước ở dạng tiêu chuẩn và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe ở dạng tùy chọn.

Trong khi đó, Kia Sorento L X và EX được trang bị động cơ GDI 2.4 lít bốn xi lanh ở dạng tiêu chuẩn. Động cơ này cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 244Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản cao cấp nhất Sorento SX Limited được tung ra muộn nhất vào quý 2 năm sau. Chiếc xe sẽ đi kèm với đèn pha Xenon HID, la zăng mạ crôm 19 inch độc đáo, má phanh thể thao màu đỏ. Bên trong, nội thất bọc da Nappa-da, ghế ngồi và vô lăng tích hợp tính năng sưởi.

Hiện tại, giá bán của Kia Sorento 2014 vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.