Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 30/05/2021 07:58 AM
Hãng xe KIA đã chính thức công bố các mẫu xe bán tại thị trường Mỹ, trong đó có sự xuất hiện của phiên bản Nightfall và logo KIA mới sẽ được thêm vào mẫu Crossover thể thao này.

Tất cả các phiên bản của mẫu crossover thời trang này sẽ được gắn logo mới của KIA cùng với sự xuất hiện thêm phiên bản Nightfall, ngoài ra KIA sẽ dừng cung cấp phiên bản Seltos S với động cơ tăng áp 1,6 lít.

Phiên bản Nightfall mới, có giá khởi điểm 27.865 đô la. Xe được trang bị la zăng đen mờ 18inch, lười tản nhiệt màu đen, động cơ 4 xi lanh tăng áp 1,6 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản này sẽ cùng phiên bản S Turbo sắp ra mắt được trang bị chuẩn thể thao.

Các phiên bản của Seltos cũng bỏ huy hiệu trang trí phía sau xe, bên cạnh đó bổ sung thêm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường. Hiện chưa có thời gian ấn định chính xác các phiên bản Seltos đến với các đại lý tại Mỹ.

KIA cũng đã công bố đầy đủ về các tính năng hỗ trợ an toàn cho người lái của Seltos 2022. Theo đó, tất cả các phiên bản đều có hỗ trợ cảnh báo va chạm phía trước với người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo lái xe nếu xe không đi theo làn đường.

Phiên bản Nightfall, EX AWD và SX AWD bổ sung tính năng cảnh báo điểm mù và hỗ trợ cảnh báo phương tiện phía sau. Phiên bản cao nhất là SX AWD có thêm tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, phát hiện người đi xe đạp và hỗ trợ thoát hiểm.

Các phiên bản S có màn hình giải trí 10,25 inch với chức năng định vị, khởi động từ xa.

Giá từng phiên bản được KIA áp dụng cho thị trường Mỹ:

Cấp độ trang trí

Giá (USD)

LX AWD

22.490

S FWD

22.690

S AWD

24.190

EX AWD

24.790

Nightfall Edition AWD

26.690

SX AWD

27.990

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.