Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/09/2021 04:58 PM
Tại đại lý các phiên bản của Kia Sedona đang hưởng các ưu đãi gồm tiền và phụ kiện lên tới gần 60 triệu đồng.

Theo đó Kia Sedona đang có ưu đãi chính hãng gồm tiền mặt, bảo hiểm, phụ kiện với tổng giá trị quy đổi lên đến 57 triệu đồng. Tuy nhiên tùy theo đại lý sẽ có các mức hỗ trợ khác nhau nhưng đa phần là giảm hơn 50 triệu đồng kèm theo một số phụ kiện khác hoặc sẽ nhiều hơn dựa vào thương lượng.

tiep-buoc-cerato-kia-sedona-giam-gia-lon-cho-ngay-ra-mat-phien-ban-moi

Với mức giảm chính hãng thì giá bán các phiên bản Sedona DAT Deluxe, DAT Luxury, GAT Premium tương ứng lần lượt 969 triệu, 1.092 và 1.302 tỷ đồng. Tuy nhiên phiên bản Signature được xem là cao cấp vẫn chưa có hỗ trợ bởi đây là bản dành cho người dùng đặt trước với mục đích vận chuyển cao cấp.

tiep-buoc-cerato-kia-sedona-giam-gia-lon-cho-ngay-ra-mat-phien-ban-moi

Kia Sedona là một trong những mẫu MPV cỡ lớn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với 2 lựa chọn vận hành gồm máy dầu 2.2L công suất 197 mã lực, 440Nm, 8 cấp số tự động và máy xăng 3.3L công suất 255 mã lực, 318Nm, 6 cấp số tự động điểm chung đều dẫn động cầu trước.

tiep-buoc-cerato-kia-sedona-giam-gia-lon-cho-ngay-ra-mat-phien-ban-moi

Bên trong xe có nhiều trang bị hiện đại như đèn Led, ghế chỉnh điện, điều hòa 3 vùng, 2 dàn lạnh, phanh tay điện tử, cửa sổ trời,… đặc biệt là không gian rộng rãi nhờ chiều dài lên tới hơn 5m và mức giá được xem là khá tốt trong phân khúc.

tiep-buoc-cerato-kia-sedona-giam-gia-lon-cho-ngay-ra-mat-phien-ban-moi

Động thái giảm giá lần này có thể xem là dọn kho để chờ đón phiên bản mới của Kia Sedona tương tự như Kia Cerato. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại thông tin về thời điểm ra mắt vẫn còn là bí ẩn. trước đó không ít hình ảnh được cho là Kia Sedona phiên bản mới được bắt gặp tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.