Thị Trường, - 03/01/2013 03:42 PM
Kia tuyên bố hệ thống thông tin giải trí UVO thế hệ thứ hai của hãng sẽ được trình làng vào năm 2014 và được tích hợp các tính năng Google.

Hệ thống UVO tích hợp Google mới của Kia sẽ có rất nhiều tính năng quan trọng trong đó có Send2Car cho phép người lái tải trực tiếp thông tin đường đi hoặc POI (địa điểm vui chơi giải trí) từ bản đồ Google (Google Maps) thông qua một ứng dụng di động UVO. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập Google Places và Google Maps.

Henry Bzeih, trưởng dự án xe hơi kết nối mạng và Giám đốc chiến lược công nghệ của Kia cho biết: “Nền tảng hệ thống UVO mới nhất là một bước đột phá đối với hệ thống viễn thông di động, và bây giờ UVO còn được tích hợp với các giải pháp và API (giao diện lập trình ứng dụng) của Google. Qua đó, chúng tôi đã nâng hệ thống này lên một tầm cao mới. Nhờ vào tính tiện dụng và phổ biến của Google Maps, bạn có thể tự tin sử dụng công nghệ và thông tin từ hệ thống”.

Ngoài ra, UVO mới còn sử dụng công nghệ eServices của Kia. Tương tự các hệ thống thông tin giải trí khác, công nghệ eServices có thể kiểm soát các tính năng như: định vị và nhận lệnh bằng giọng nói. Hơn nữa, UVO còn có một số tính năng hữu dụng như: tự động gọi số khẩn cấp khi túi khí bung ra do có tai nạn, nhắc đậu xe đúng quy định và công cụ chẩn đoán tình trạng xe.

Hệ thống UVO mới sẽ được trang bị cho Kia Sorento 2014 khi chiếc xe này ra mắt, và sau đó là cho Forte 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.