Thị Trường, - 11/08/2013 05:48 AM
Kia tiết lộ những hình ảnh mới nhất của mẫu KED-10 concept với một số chi tiết nổi bật như hình dáng của bộ tản nhiệt và chỗ ngồi đôi kỳ lạ. Hãng cũng sẽ dùng mẫu xe này để thăm dò phản ứng của người tiêu dùng để phát triển những dòng xe tương lai.

Ngoại thất của KED-10 concept khiến ta liên tưởng đến mẫu Kia GT concept được trưng bày ở North American International Auto Show ở Detroit (Mỹ) vào năm 2012.

Trong khi đó nội thất xe lại gây hứng thú cho người xem bởi thiết kế chỗ ngồi khoang lái dính liền nhau chứ không thiết kế dạng ghế đơn như hầu hết các loại xe trên thị trường. Khoang lái cũng được hãng thay đổi, đặc biệt là hệ điều khiển nằm giữa 2 ghế trước.  

Kia chưa xác nhận thông tin gì thêm cho KED-10 concept, hãng cũng không nói trước kế hoạch sản xuất nào dành cho mẫu xe này. Đại diện phát ngôn của Kia chỉ cho biết: “Hãng sẽ dựa vào đánh giá của các khách hàng đối với mẫu concept để phát triển những mẫu tương lai xuất hiện trong các showroom”. Hãng xe Hàn Quốc nói thêm: “…mẫu concept sắp xuất hiện tại châu Âu sẽ ẩn chứa những thiết kế xuất hiện trong phân khúc B của tương lai”.

KED-10 concept sẽ xuất hiện tại Frankfurt Motor Show vào ngày 10 tháng 9 tới đây. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.