Thị Trường, - 27/06/2019 09:29 PM
Cứ mỗi năm trôi qua, số lượng mẫu xe và phiên bản mới trong phân khúc crossover nhỏ gọn tiếp tục tăng. Sự bổ sung mới nhất đến từ mẫu Kia Seltos đã ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ - một thị trường có sức tiêu thụ xe mạnh tại châu Á. Seltos được cho là cùng một nền tảng với Hyundai Creta (còn được gọi là iX25), và được cung cấp với tùy chọn ba động cơ và ba hộp số khác nhau cho thị trường Ấn Độ.

Đầu tiên là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5 lít, với công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Nó được kết hợp với hộp số tự động loại CVT cung cấp sức mạnh cho các bánh trước đồng thời giúp tối ưu việc tiết kiệm nhiên liệu. 

Ở giữa option là động cơ diesel 1.5 lít sản sinh ra 115 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, truyền sức mạnh tới các bánh trước thông qua hộp số 6 cấp tự động. Biến thể cuối cùng là động cơ xăng tăng áp 1.4 lít tạo ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp cũng sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Giá cho Seltos bắt đầu từ 65.727 RM (~370 triệu VNĐ) và cao nhất là 101.578 RM (~572 triệu VNĐ). Danh sách trang bị dường như khá nhiều, với bộ phận thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch; camera quan sát xung quanh 360 độ; cần gạt nước mưa, đèn pha tự động và thậm chí cả hệ thống Bose 8 loa. Bộ UVO Connect cũng có lệnh thoại dựa trên AI cũng như khởi động và tắt máy từ xa. Kia đã nói rõ rằng họ muốn đầu tư mạnh vào thị trường Ấn Độ.

Điều quan trọng hơn cả thực tế là Kia có Stonic và Niro, cả hai đều hoạt động trong cùng một công suất như Seltos - mặc dù những mẫu xe này có khả năng nhắm vào thị trường châu Âu. Kiểm tra bảng dưới đây để xem Seltos đứng giữa các đối thủ và đồng hương của nó về kích thước, cũng như vị trí của nó trong dòng sản phẩm của Kia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.