Bản nâng cấp giữa dòng đời của mấu SUV cỡ nhỏ KIA Seltos sẽ ra mắt vào tháng 7 này và thông tin cho biết mẫu xe sẽ loại bỏ động cơ tăng áp và thay vào đó là động cơ hút khí tự nhiên để tiết giảm chi phí và tiếp cận thêm được nhiều đối tượng khách hàng.

KIA Seltos facelift sẽ ra mắt trong tháng 7.

KIA Seltos sẽ ra mắt bản nâng cấp giữa dòng đời này vào tháng 7 tại Hàn Quốc với sự thay đổi lớn đến từ động cơ. Theo đó, loại động cơ 1.6 tăng áp sẽ bị loại bỏ và thay vào đó là động cơ 2.0 hút khí tự nhiên rẻ hơn.

Tại một số thị trường khác có sẵn biến thể sử dụng động cơ diesel như Hàn Quốc, Australia hoặc Ấn Độ sẽ không còn cung cấp loại động cơ này nữa. Ngoài ra sự thất vọng của người tiêu dùng còn đến từ việc Seltos sẽ không cung cấp biến thể hybrid.

Như vậy, bản nâng cấp sắp tới của Seltos vẫn sẽ nhằm duy trì mẫu xe với giả cả phải chăng trong bối cảnh giá nguyên vật liệu trong ngành công nghiệp ô tô đang tăng chóng mặt.

Một số hình ảnh mẫu Seltos mới được chạy thử nghiệm được bọc nguỵ trang nên chưa thể biết được các thay đổi ra sao về thiết kế bên ngoài. Về phần này, có lẽ sự thay đổi là không nhiều.

Bên trong nội thất, các nhận định cho biết KIA Seltos nâng cấp có thể được cung cấp các chi tiết như cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 10,25 inch tương tự như trên mẫu KIA K3 hoàn toàn mới hiện tại. Gói an toàn và hệ thống giải trí cũng nhận được cái công nghệ mới nhất.

KIA Seltos hiện tại đang được phân phối tại Việt Nam.

Bản nâng cấp của KIA Seltos gần nhất tại Việt Nam là vào tháng 9/2021 với một số thay đổi ít bao gồm logo KIA kiểu mới, nút bấm khởi động, chìa khoá thông minh…

Seltos hiện được cung cấp cho thị trường Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm: Seltos 1.4 Deluxe, Seltos 1.4 DCT Luxury, Seltos 1.6 Premium, Kia Seltos 1.4 DCT Premium. Mẫu xe này vẫn đang làm vua phân khúc SUV cỡ B với 1.453 xe được bán trong tháng 5, luỹ kế 5 tháng đã bán được 6.910 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.