Thị Trường, - 08/12/2012 02:42 PM
Thứ hai vừa qua, Kia đã công bố hình ảnh phác thảo 2 của mẫu xe mới là Cee'd phiên bản 5 của và chiếc Pro Cee'd GT và bây giờ nguyên mẫu của chiếc hatchback ba cửa đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh của Kia Pro Cee'd GT chạy thử nghiệm bên ngoài Trung tâm kỹ thuật Kia tại Đức. Mặc dù, chiếc xe được ngụy trang khá kín đáo, nhưng vẫn có thể nhận ra một số các chi tiết trang bị như: La zăng hợp kim 18-inch có thiết kế độc đáo với calipers phanh màu đỏ, cánh gió bên mới, bộ khuếch tán bên đi kèm ống xả hình bầu dục. Bên trong, nội thất bọc da và một số chi tiết trang trí bằng nhôm.

Để phân biệt với các Cee'd thông thường, phiên bản GT còn có thêm các bộ phận khí động học, lưới tản nhiệt và đèn pha mới. Kia cho biết, Pro Cee'd GT sẽ được trang bị hệ thống lái thể thao, các bàn đạp bằng hợp kim. Ngoài ra, hãng còn cung cấp tùy chọn các loại vật liệu dùng cho xe.

Dưới mui xe, Pro Cee'd GT sẽ là phiên bản cải tiến của động cơ bốn xi-lanh 1.6 lít với hệ thống phun trực tiếp và tăng áp twin-scroll do Hyundai và Kia hợp tác phát triển. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 265Nm, mang tới khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km trong vòng 7.9 giây. Như vậy, so với VW Golf GTI, Pro Cee'd GT vẫn chậm hơn 1 giây.

Năng lượng được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tay 6 cấp. Hệ thống khung gầm và hệ thống treo trên Pro Cee'd GT cũng sẽ được nâng cấp để phù hợp với hiệu suất vận hành.

Kia Pro Cee'd GT sẽ là đối thủ mới của Ford Focus ST và VW Golf GTI. Kia cho biết, Pro Cee'd GT sẽ chính thức ra mắt tại Geneva Auto Show 2013 và được tung ra thị trường châu Âu vào khoảng giữa năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Kia Pro Cee'd GT sẽ có bản mui trần

    Thị Trường  -  03/06/2013 9:03 AM

    Một số hình ảnh của Pro_Cee'd GT mui trần đã được đăng tải trên một số diễn đàn về ô tô hé lộ thông tin rất có thể chiếc Kia hatchback này sẽ có một phiên bản mui mềm.

  • Kia Pro Cee'd GT "yếu" hơn so với các đối thủ

    Thị Trường  -  25/12/2012 1:11 PM

    Kia Pro Cee'd GT có sức mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn 265Nm, mang tới khả năng tăng tốc vị trí đứng yên lên 100km trong vòng 7.9 giây. Tuy nhiên, khi đem so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc Pro Cee'd GT có phần "yếu" hơn.

  • Kia Pro Cee'd GT đối thủ mới của Ford Focus ST

    Thị Trường  -  28/11/2012 2:47 PM

    Kia đã không chỉ khẳng định đang xây dựng một phiên bản hiệu suất cao của chiếc hatchback Pro Cee'd mới mà còn tiết lộ hình ảnh phác thảo và một số thông tin ban đầu về Pro Cee'd GT – đối thủ mới của Ford Focus ST và VW Golf GTI.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.