Thị Trường, - 27/09/2012 09:04 PM
Dưới đây là một tập hợp các hình ảnh mới nhất của chiếc Pro Cee’d Hatchback 3 cửa, thành viên mới nhất trong gia đình Kia Cee’d. Dự kiến, đây là mẫu xe nổi bật của thương hiệu Hàn Quốc tại triển lãm ôtô Paris cuối tuần này.

Pro Cee’d phiên bản 3 cửa sẽ được bán ra thị trường châu Âu vào đầu năm 2013 với các  trang bị động cơ xăng 1.4 lít và động cơ diesel 1.6 lít tương tự như mẫu xe Cee’d Hatchback 5 cửa và Cee’d Sports wagon. Có thông tin Pro Cee’d 2013 sẽ sử dụng một động cơ xăng tăng áp, có sức mạnh ở mức 200 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng dưới 8 giây.

Pro Cee’d 2013 có thiết kế thon gọn, ngoài kiểu dáng thể thao lấy từ chiếc Cee’d Sports, còn có một số chi tiết thay đổi như: mui xe thon hơn, gờ chắn bùn phía sau nhô ra hơn, đèn và cửa hậu được làm mới. Ngoài ra, đèn sương mù được thiết kế mới, cụm đèn pha bọc viền được mạ crôm nối liền với lưới tản nhiệt.

Ông Peter Schreyer, thiết kế trưởng của Kia cho biết “Pro Cee’d 2013 thể hiện đầy đủ cảm xúc và sự lôi cuốn, bất cứ ai, từ cái nhìn đầu tiên đều mong muốn sử dụng nó. Đặc biệt, Pro Cee’d được xem là mẫu xe của tương lai”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.