Thị Trường, - 04/10/2012 11:19 PM
Kia Morning 2013 hay còn gọi Kia Picanto City phiên bản 3 cửa đã bắt đầu có mặt tại thị trường châu Âu từ ngày 01/10.

Picanto City có thêm một số chi tiết trang trí bên ngoài cho thêm phần thể thao như: Lưới tản nhiệt có viền đỏ, la-zăng hợp kim 14-inch, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu và đèn sương mù phía trước được làm mới. Lớp sơn kim loại được xem là tính năng tiêu chuẩn và có sẵn các bản màu đỏ Blaze và bạc Bright.

Nội thất Picanto City được trang bị các tiện nghi: Ghế bọc vải cao cấp, hộp lưu trữ tài liệu cá nhân và vô lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển âm thanh. Dàn đèn bên trong được thay thế bằng dãy đèn LED. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói cho phép người lái thực hiện các cuộc gọi rãnh tay, hệ thống điều hòa tự động.

Tương tự như phiên bản 4 cửa, Picanto City được trang bị động cơ Kappa 1.0 lít MPI 3 xi-lanh với hộp số tay 5 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 3.5 lít/100 km và lượng khí thải CO2 ra không khí 99g/km.

Ngoài ra, Picanto City có các tính năng an toàn như: Hệ thống kiểm soát ổn định, hệ thống cân bằng xe và hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra, Picanto City còn hỗ trợ hệ thống phanh vào cua và hệ thống 6 túi khí an toàn. Khách hàng có thể chọn gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt với chi phí 434 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.