New York Auto Show, - 31/03/2015 02:42 PM
Thế hệ thứ 4 của dòng Kia Optima đã liên tục lộ hàng loạt ảnh chụp lén ở nhiều góc độ ngay trước thềm triển lãm New York Auto Show.

Chỉ vài ngày sau khi Kia công bố thế hệ mới nhất của dòng Optima, những hình ảnh chụp lén của xe đã lộ diện trên nhiều trang mạng với nhiều góc độ khác nhau. Theo đó, phần đầu xe có thiết kế hơi khác so với ảnh chính thức của hãng. Hốc gió có thêm các thanh ngang, cản trước gọn gàng hơn, các đường rãnh khí ở 2 bên đầu nhỏ hẹp, đèn sương mù dạng LED được đặt ngay 2 bên hốc gió.

Thân sau xe nổi bật với thiết kế đèn hậu bằng LED khá đẹp, có vẻ như lấy cảm hứng từ thiết kế đèn của dòng Mercedes S-Class Coupe. Xe sử dụng ống xả đơn, nhưng dự đoán phiên bản cao cấp của nó sẽ được trang bị hệ thống ống xả đôi.

Với tên gọi K5 ở các thị trường khác, Optima nhiều khả năng chia sẻ chung hệ động cơ cùng người anh em Hyundai Sonata với 1.6 lít Turbo, 2.0 lít Turbo hoặc 2.4 lít hút khí tự nhiên. Trong khi thị trường Châu Âu có thể nhận được một phiên bản động cơ sửa đổi từ động cơ diesel 1.7 lít CRDi Turbo trên thế hệ hiện tại và có thể thêm một phiên bản hybrid diesel – điện kết hợp. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.