Thị Trường, - 05/02/2020 10:10 PM
Kia Sorento 2021 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show tháng ba tới đây.

Chiếc xe sẽ sử dụng nền tảng SUV hạng trung thế hệ mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nhằm nâng cao tiêu chuẩn trong phân khúc của nó, mang lại không gian ngang tầm với các loại xe lớn hơn.

sorento-cafeautovn-1

Ngoài việc xác nhận Sorento ra mắt tại Geneva, một loạt hình ảnh của chiếc SUV mới trên đường phố ở California đã được chụp lại. So với thế hệ hiện tại, Sorento dường như đã “lột xác” với diện mạo khác biệt.

sorento-cafeautovn-2

Thay đổi đáng chú ý nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mũi hổ - nét đặc trưng mới trên các dòng xe của Kia, và hệ thống đèn pha với đèn chạy ban ngày dạng dải LED. 

sorento-cafeautovn-3

Cản trước cũng được làm mới với nhiều đường nét góc cạnh, vuông vức nhằm tăng vẻ trẻ trung hơn cho chiếc xe. Đặc biệt, gương chiếu hậu đã được tách khỏi cột A giúp cho tầm quan sát của lái xe rộng hơn.

sorento-cafeautovn-4

Phần đuôi xe gây ấn tượng nhờ cụm đèn hậu tách rời và một cánh gió đuôi cùng những đường nét mạnh mẽ không kém phần tinh tế. Hai bên hông là 2 hốc gió giả nhằm tăng vẻ thể thao hơn.

sorento-cafeautovn-5

Những hình ảnh rò rỉ gần đây về nội thất của chiếc SUV đã tiết lộ một màn hình thông tin giải trí lớn, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới. Tất cả trông khá đẹp và hiện đại.

sorento-cafeautovn-6

Kia cho biết sẽ có 3 biến thể của Sorento được bán ra bao gồm xăng, diesel và hybrid. Chúng có thể sẽ sử dụng một động cơ 2,5 lít tăng áp tương tự như Optima, cung cấp công suất 286 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm.

sorento-cafeautovn-7

Là một trong những mẫu crossover 5+2 chỗ tiên phong trên thị trường, Kia Sorento dần trở nên kém hấp dẫn bởi không có sự thay đổi đáng kể từ năm 2009. Cả năm 2019, doanh số Sorento chỉ đạt 1.332 chiếc, bằng đối thủ Santa Fe bán trong chưa đầy 2 tháng. 

sorento-cafeautovn-8

sorento-cafeautovn-9

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.