Thị Trường, - 14/12/2019 07:54 PM
Cách đây không lâu, Kia đã chính thức ra mắt thế hệ kế tiếp của dòng sedan cỡ trung Optima.

Tuy nhiên, model này chỉ được bán ra kể từ năm sau. Với mong muốn thực hiện cú chốt hạ dành cho Optima đương nhiệm, Kia được cho là sẽ tung ra một phiên bản Optima đặc biệt – Special Edition. Khởi điểm từ 27.115 USD tại Mỹ, phiên bản này có mức giá ở khoảng giữa hai model S và EX Premium, thay thế cho bản EX đã ngừng sản xuất.

Nhiệm vụ của nó là lôi kéo khách hàng với sự phong phú về trang bị song có mức giá hấp dẫn hơn hẳn khi so sánh với các đối thủ. James Hopes – người phát ngôn của Kia khẳng định với cùng mức trang bị, Optima Special Edition có thể rẻ hơn tới 4000 USD so với các model tương đương tới từ Toyota hay Honda.

Kia Optima Special Edition sở hữu nhiều chi tiết tông đen ở bên ngoài, ví dụ như bộ mâm 18inch, chụp gương hay mui xe... Kia cung cấp một màu sơn dành riêng cho phiên bản này, đó là bạc Sparkling. Ở bên trong, Optima Special Edition gây chú ý với nội thất bọc da, bên cạnh đó là các tính năng tiên tiến. Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ 2,4 lít cho công suất 185 mã lực.

Tại Việt Nam, Kia Optima đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 789 triệu đồng.

Ảnh: 2020 Kia Optima SX

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.