Thị Trường, - 31/10/2019 04:05 PM
Kia mới đây đã bất ngờ tung ra những bức ảnh đầu tiên về thế hệ tiếp theo của dòng sedan cỡ trung Optima (tên gọi khác là K5).

Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy Kia Optima 2021 toát lên sự mới mẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những thay đổi căn bản nằm ở thiết kế mui xe khi Optima thế hệ thứ ba sẽ chuyển sang kiểu dáng fastback lôi cuốn hơn hay vì gắn chặt với phong cách sedan đã có phần lỗi thời. Ngoài ra, phần mặt trước cũng trở nên ấn tượng hơn hẳn với lưới tản nhiệt cũng như hệ thống chiếu sáng được thiết kế lại.

Kia gọi đó là ‘mặt hổ’ (Tiger Face), đại diện cho phương hướng thiết kế mới của hãng này. Đồng thời, nó sẽ được áp dụng lên các sản phẩm tương lai của Kia. Trong đó, đèn pha và đèn hậu sẽ được tạo hình theo đồ thị nhịp tim. Ngay bản thân đèn định vị DRL đã thể hiện rất rõ phong cách này.

Còn ở bên trong, Kia cho biết cabin của chiếc xe tuân theo triết lý tập trung vào người lái, đem đến một không gian rộng rãi và cởi mở. Trong khi đó, táp-lô tất nhiên là được số hóa hoàn toàn, song hành với màn hình cảm ứng cỡ lớn của hệ thống thông tin giải trí.

Dự kiến, Kia Optima thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào tháng 12 tới đây. Tại Việt Nam, Kia Optima hiện tại đang được bán ra với giá khởi điểm khoảng 790 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.