Thị Trường, - 08/11/2019 04:43 PM
Hôm qua, Kia Motors đã tiết lộ những bản thiết kế đầu tiên về mẫu sedan hạng trung Optima thế hệ thứ năm, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Optima thế hệ mới đã áp dụng phong cách ‘Tiger Face’ - hướng thiết kế thế hệ tiếp theo của Kia Motors. K5/Optima gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài táo bạo và năng động đến nội thất công nghệ cao.

optima-cafeautovn-1

Phần đầu xe thay đổi lớn với cặp đèn pha mang phong cách hoàn toàn mới, hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt, phần “mũi hổ” có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ và mang hơi hướng của mẫu Hyundai Grandeur mới ra mắt. Hốc hút gió kích thước lớn đi kèm những đường body ở đầu xe và nắp capo tạo nên sức hút cho chiếc sedan hạng D này.

optima-cafeautovn-2

Thân xe được thiết kế với kiểu dáng fastback đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là bộ la-zăng 5 chấu kép với 2 lớp nan trong ngoài đan xe. Gương hậu được tách ra khỏi cột A, giúp người lái có tầm nhìn rộng hơn nhưng cũng không làm xấu đi ngoại hình của chiếc xe.

optima-cafeautovn-3

Phần đuôi xe cũng “lột xác” hoàn toàn với 2 hốc hút gió cỡ nhỏ 2 bên hông xe. Cản sau được làm mới kiểu Sport cùng ống xả squad hình thang mạ chrome.

optima-cafeautovn-4

optima-cafeautovn-5

Nội thất của Optima mới được thiết kế với khái niệm “định hướng tương lai, hướng người lái”. Điểm nhấn nội thất của xe là hàng loạt chi tiết được mạ chrome tạo nên không gian sang trọng hơn. Bên cạnh đó là những trang bị tiên tiến cùng công nghệ cao sẽ được hãng xe Hàn công bố trong thời gian tới.

optima-cafeautovn-6

optima-cafeautovn-7

Tiger Face là ngôn ngữ cho thấy hướng thiết kế thế hệ tiếp theo của Kia và sẽ được áp dụng cho những chiếc xe mới của Kia trong tương lai. Optima hiện đang cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata…trong đó Toyota Camry là đối thủ khó chịu nhất. Tại Việt Nam, mẫu sedan này có giá từ 789-969 triệu đồng.

optima-cafeautovn-8

optima-cafeautovn-9

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.