Thị Trường, - 04/07/2019 12:46 AM
Toyota Fortuner, CRV hay Ford Everest sẽ phải dè chừng trước những nâng cấp của Kia Sorento trong thời gian tới.

Điều này càng trở nên chắc chắn hơn khi mà những hình ảnh của mẫu xe này liên tục bị rò rỉ. Vào tháng trước, Kia Sorento cũng thấp thoáng xuất hiện trên đường phố. Nhưng như vậy chưa đủ để khách hàng có cái nhìn tổng quan về mẫu xe này.

Tại Nürburgring, Đức mới đây, hình ảnh của chiếc xe này lại xuất hiện rõ ràng hơn khi lột bỏ lớp camo nặng nề. Các tỷ lệ tổng thể của Sorento vẫn trông giống nhau, hình dạng cột C đặc biệt dễ dàng nhận thấy hơn và thấp thoáng hình bóng của thế hệ cũ.

Cửa kính cột D vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế nhưng nếu nhìn kỹ thì nó hơi cong hướng lên trên. Đuôi xe cũng đã được nhà sản xuất làm mới lại khá nhiều. Đèn hậu chỉ được hé lộ một phần vuông vắn nhưng nhiều khả năng, hình dạng sẽ khác so với bản hiện tại.

Đến nay thì thông tin về nội thất, độngcơ cũng như sức mạnh của mẫu xe này vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Kia Sorento sẽ được trang bị hệ truyền động hybryd khác nhau. Tuy nhiên, để biết rõ hơn thì chúng ta phải chờ đợi thêm 1 năm nữa.

Bên cạnh Rondo và Sedona thì Sorento là một trong những dòng xe 7 chỗ chủ lực của Kia. Dự kiến mẫu xe này sẽ là con át chủ bài của hãng xe Hàn trong năm 2021. Vì vậy, các đối thủ như Toyota Fortuner, CRV hay Ford Everest cần phải dè chừng hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento 2019 đang được phân phối 3 phiên bản với giá bán từ 789 đến 939 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.