Thị trường ô tô, - 09/09/2021 07:00 AM
Tại Ấn Độ, Kia Motor đã công bố kế hoạch ra mắt thêm một phiên bản 7 chỗ cho mẫu SUV Seltos vào năm 2022.

Thông tin về mẫu Kia Seltos 7 chỗ này hiện rất ít, nhưng khả năng cao sẽ có nội thất và các tính năng tương tự như phiên bản 5 chỗ. Các đây không lâu mẫu xe thử nghiệm được cho là biến thể 7 chỗ của Seltos vừa được bắt gặp thử nghiệm thông qua một camera vô tình ghi lại.

Qua đó có thể thấy một số chi tiết mới như lưới tản nhiệt mới, khu vực kính sau có phần dài và rộng hơn so với phiên bản 5 chỗ. Rất có thể sẽ có tùy chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

kia-len-ke-hoach-ra-mat-seltos-phien-ban-7-cho-moi-de-doa-lon-cho-mitsubishi-xpander

Phiên bản 7 chỗ vẫn sẽ có các tính năng như màn hình giải trí 10.25 inch, camera 360 độ, loa bose, ghế lái chỉnh điện, lọc không khí, cửa sổ trời, cảnh báo điểm mù, giảm sát áp suất lốp,….

Về vận hành khả năng cao sẽ có động cơ như bản 5 chỗ gồm máy dầu 1.5L công suất 113 mã lực, 250Nm và máy xăng 2.0L công suất 156 mã lực, 191Nm đi kèm lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động.

Dự kiến phiên bản 7 chỗ sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV cỡ nhỏ như Suzuki XL7, Ertiga, Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander. Xe có mức giá ước đoán từ 403 đến 620 triệu đồng.

kia-len-ke-hoach-ra-mat-seltos-phien-ban-7-cho-moi-de-doa-lon-cho-mitsubishi-xpander

Tại Việt Nam, Kia Seltos là hiện tượng hot bởi mức giá hợp lý từ 615 đến 739 triệu đồng cho 3 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ và vừa nhận được bảng nâng cấp nhẹ. Nếu đem về phiên bản 7 chỗ thì chắc chắn Kia Seltos sẽ thu hút nhiều nhóm khách hàng hơn bởi tâm lý người Việt thường chọn những xe có thể chở được nhiều người đơn cử như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.