Thị Trường, - 11/02/2015 12:09 AM
Chuẩn bị ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2015 diễn ra vào tháng 3 tới, mẫu concept phân khúc D của Kia mang trong mình dáng dấp của mẫu sedan Optima trong tương lai.

Chiếc xe concept thứ 11 của hãng xe Hàn Quốc được thiết kế bởi phân nhánh Châu Âu của Kia tại Frankfurt, Đức. Được giới thiệu là “Tự tin trên từng đường nét, mạnh mẽ mà vẫn thanh lịch với lưới tản nhiệt dạng Tiger-nose đặc trưng của Kia”.

Kia cũng quảng cáo thêm về mẫu concept bí ẩn của mình với những lý thuyết chưa được đặt tên: Rộng rãi và đa năng cho cuộc sống năng động, thiết kế mạnh mẽ học hỏi từ cuộc sống.

Theo những chi tiết từ hình ảnh ẩn dụ được công bố, chúng ta có thể thấy sự tương đồng với chiếc sedan hạng D Kia Optima (còn được định danh là K5 tại hàn Quốc và Việt Nam) như chắn bùn, cửa hút gió và lazăng thể thao. Điều này thể hiện rõ phiên bản sản xuất tương lai của mẫu sedan này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.