Thị Trường, - 10/05/2012 02:54 PM
Mặc dù nền kinh tế Châu Âu đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Kia vẫn đặt mục tiêu thúc đẩy doanh số bán hàng tại khu vực này lên 350.000 xe, tăng 20.7 % trong năm nay.

Ông Paul Philpott - Giám đốc điều hành của Kia tại châu Âu cho biết, Kia đặt mục tiêu đạt doanh số bán hàng 400.000 xe vào năm 2013.

Để thực hiện kế hoạch này, Kia sẽ cho ra mắt một số sản phẩm chủ lực trong thời gian tới. Bao gồm một mẫu Hatchback năm cửa của mẫu xe Cee'd trong tháng này và một phiên bản Cee'd Estate sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây.

Ông Paul Philpott cũng cho biết thêm, Kia sẽ giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu Cee'd 3 cửa tại Paris Motor Show 2012. Đồng thời phát triển một mẫu xe minivan cỡ nhỏ ra mắt vào năm tới.

“Chúng tôi đang phát triển một chiếc minivan cỡ nhỏ 5 chỗ và 7 chỗ, chiếc xe mới này sẽ thay thế Carens và Carnival”, Philpott phát biểu thêm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia, Châu Âu