Thị Trường, - 29/01/2013 04:00 PM
Kia vừa tung ra hình ảnh chính thức của pro_cee'd GT 2013, nhằm mục đích đối đầu với Volkswagen GTI, đồng thời cũng nhắm đến các khách hàng trẻ tuổi.

pro_cee'd GT 2013 có kiểu dáng thể thao do chính thay Peter Schreyer thiết kế, cựu Giám đốc thiết kế và đương kim Chủ tịch của Kia. Do đó, chiếc xe có một số cải tiến bao gồm cản trước và sau hiện đại, lưới tản nhiệt bằng nhựa đặc biệt, nẹp cửa khí động học, đèn pha buổi sáng LED 4 bóng và mâm xe 18 inch độc đáo.

Kia không tiết lộ nhiều về thiết kế nội thất, tuy nhiên hãng hứa hẹn sẽ trang bị ghế ngồi thể thao Recaro, bàn đạp bằng hợp kim và các trang bị hiện đại khác cho chiếc xe.

Dưới nắp ca pô là khối động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xy lanh tương tự phiên bản hiện tại và Hyundai Veloster Turbo cho sức mạnh 201 mã lực và mô men xoắn 263 Nm. Đồng thời, Kia pro_cee'd GT 2013 còn sở hữu hộp số tay 6 cấp và hệ truyền động cầu trước, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 đền 100 km/h trong vòng 7.9 giây.

Hệ thống treo thể thao là một điểm sáng giúp hệ thống điều khiển của chiếc xe nhạy hơn. Bên cạnh đó, bộ phanh được nâng cấp và được lắp ở cả 4 bánh tăng hiệu quả lực phanh cũng như tính an toàn.

Sau khi chính thức xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3, pro_cee'd GT sẽ cập bến các đại lý trên toàn châu Âu vào nữa sau 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.