Sau nhiều lần mập mờ thì mới đây một số tư vấn bán hàng của nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu MPV mới của thương hiệu Kia.

Thông tin Kia sẽ mang về mẫu MPV Carens 2023 đã có từ lâu nhưng chỉ ở mức tin đồn và chưa có sự xác nhận từ phía nhà phân phối. Tuy nhiên thông tin này càng có phần chính xác hơn khi những chiếc xe đầu tiên được thông quan nhằm thực hiện các quy trình đăng kiểm, kiểm định,… và mới đây một số các đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này dự kiến sẽ được công bố trong tháng 9 nhưng giá bán và số lượng phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.

kia-carens-2023-duoc-nhieu-dai-ly-nhan-coc-up-mo-ngay-ra-mat-trong-thang-9

Theo các thông tin liên quan thì trong lần đem về Kia Carens lần này sẽ có 3 phiên bản với các cấu hình vận hành khác nhau gồm 2 máy xăng và 1 máy dầu. Dựa trên thông số nước ngoài thì động cơ dầu là loại 1.5L CRDi VGT cho công suất 115 mã lực / 250 Nm, còn máy sẽ là loại 1.5L MPI với hiệu suất 115 mã lực / 144 Nm và 1.4L tăng áp với công suất 140 mã lực / 242 Nm. Tùy theo phiên bản sẽ có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT, dẫn động cầu trước.

Kia Carens thế hệ mới có kích thước dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.540 x 1.800 x 1.700 mm, trục cơ sở 2.780 mm và được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu SUV Seltos. So với thế hệ trước đó thì kích thước này có phần lớn hơn nhưng không qua đáng kể.

kia-carens-2023-duoc-nhieu-dai-ly-nhan-coc-up-mo-ngay-ra-mat-trong-thang-9

Không gian nội thất của Kia Carens được thiết kế theo ngôn ngữ mới với kiểu liền mạch, xe cũng được trang bị màn hình trung tâm 10.25 inch, đèn nội thất, cửa sổ trời, các chế độ lái, hệ thống lọc không khí cùng nhiều trang bị theo xu hướng hiện nay. Đáng chú ý xe có tới 2 cấu hình chỗ ngồi với lựa chọn 6 hoặc 7 ghế.

kia-carens-2023-duoc-nhieu-dai-ly-nhan-coc-up-mo-ngay-ra-mat-trong-thang-9

Kia Carens không quá xa lạ với người dùng Việt khi từng được ra mắt vào năm 2007 và nhanh chóng được nhiều người lựa chọn và sang đến năm 2016 được đổi tên thành Kia Rondo có mức định giá cao hơn nhưng lại không có doanh số quá cao. Nếu được ra mắt thì Kia Carens 2023 sẽ gia nhập phân khúc cùng với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Toyota Avanza Premio, Toyota Veloz Cross, và Hyundai Stargazer cũng đang có thông tin trình làng thì trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.