Thị Trường, - 13/05/2020 11:31 PM
Tạp chí Auto Express (Anh) đã hé lộ rằng Kia đang dự tính cho ra mắt một mẫu SUV chạy điện giữ vai trò flagship trong đội hình của hãng này.

Có tên mã nội bộ là CV, model này được khẳng định là dựa trên bản concept ‘Imagine by Kia’ từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2019. Theo tiết lộ, CV là thành quả hợp tác giữa Kia và Rimac – ngôi sao sáng nhất trong làng xe điện hiện nay. Chiếc xe sẽ được phát triển trên nền tảng E-GMP, tích hợp hệ thống sạc siêu nhanh 800V.

Các thông số của CV là cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, mẫu SUV này chỉ mất chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, tầm hoạt động hơn 480km và chỉ mất chưa tới 20 phút để sạc đầy pin.

Nếu những thông tin trên là chính xác thì CV sẽ trở thành một ‘của lạ’ trong phân khúc SUV crossover, không chỉ bởi hiệu năng vượt trội mà còn bởi thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Một trong những chi tiết gây chú ý nhất ở Imagine by Kia chính là cụm 21 màn hình siêu nét trên táp-lô.

Cũng theo Auto Express, model mới của Kia có thể ra mắt vào năm 2021.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.