Thị Trường, - 16/08/2014 06:33 PM
Từ ngày 15/8 đến hết ngày 31/10/2014, khách truy cập vào website Vietnam Motor Show sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi giải ô chữ về lịch sử các kì Triển lãm và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Xuất phát từ ý tưởng ghi dấu chặng đường gắn bó của 10 kì Triển lãm Ô tô Việt Nam với người tiêu dùng đồng thời tăng cường sự tương tác với công chúng, Ban Tổ chức đã chính thức phát động Cuộc thi Ô chữ trên website trong 10 tuần, bắt đầu từ ngày 15/8/2014.

Những ô chữ là dịp để người yêu xe và ban tổ chức cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Triển lãm Ô tô Việt Nam trong suốt thời gian qua đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về Triển lãm lần thứ 10 sắp tới. Những câu hỏi sẽ vừa quen thuộc vừa thách thức, đem đến cho người chơi những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Để tham dự cuộc thi, người chơi chỉ cần truy cập vào website, nhấn đúp vào chuyên mục Cuộc thi Ô chữ và trả lời câu hỏi của tuần tương ứng.

Ngoài ra qua website www.vietnammotorshow.com.vn, người đọc sẽ còn được cập nhật những thông tin hữu ích về triền lãm như sơ đồ, vị trí các gian hàng, thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm và hội thảo chuyên ngành. Hơn nữa, Ban Tổ chức tiếp tục ứng dụng công nghệ QR Code giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia Triển lãm cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác.

Cùng với đó, khi đăng ký tham dự Triển lãm trên website, khách hàng sẽ nhận ngay vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.

16 thương hiệu ô tô đăng ký tham dự Vietnam Motor Show 2014

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 10 (Vietnam Motor Show 2014) là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức, với sự phối hợp tổ chức của Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm CIS Vietnam và Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện Le Bros. Năm nay, có 16 thương hiệu ô tô đã đăng ký tham gia vào triển lãm, bao gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks cùng sự xuất hiện của 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan, và Lexus.

16 thương hiệu ô tô đăng ký tham dự Vietnam Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.