Thị Trường, - 28/04/2017 05:31 PM
Theo Reuters, Volkswagen đang cân nhắc việc bán thương hiệu Ducati trước những khó khăn từ vụ scandal khí thải động cơ diesel gây chấn động ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Volkswagen mua lại Ducati vào năm 2012 với giá 966 triệu USD. Trong quá khứ, tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới này từng nhiều lần phủ nhận việc bán Ducati. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, trước rất nhiều khó khăn sau vụ bê bối khí thải, Volkswagen đang xem xét bán một số thương hiệu, trong đó có Ducati.

kho-khan-ve-tai-chinh-volkswagen-can-nhac-ban-ducati

Nguồn tin của Reuters cho biết, Volkswagen đã tìm được người mua tiềm năng, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Dự kiến ,giá bán của Ducati sẽ lên đến 1,5 tỷ Euro. Thương hiệu này có thể được mua bởi chủ sở hữu châu Á, cụ thể là ở Trung Quốc hoặc Ấn Độ.

kho-khan-ve-tai-chinh-volkswagen-can-nhac-ban-ducati

Ngoài ý định bán Ducati, Volkswagen đang tiến hành cải tổ sâu rộng hoạt động kinh doanh nhằm khắc phục những khó khăn chồng chất mà Hãng đang gặp phải. Cụ thể, tập đoàn xe Đức sẽ trì hoãn, hoặc hủy bỏ một số dự án không cần thiết; đẩy mạnh phát triển xe điện; xem xét, đánh giá 12 thương hiệu, cũng như các doanh nghiệp liên quan và các ban, ngành sản xuất sẽ được gộp lại để cắt giảm chi phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.