Thị Trường, - 06/05/2020 12:35 AM
Biến ‘xe cỏ’ thành siêu xe thông qua những bộ cánh mới là một thú chơi xe của không ít người.

Một hãng độ đến từ Nhật Bản có tên Albermo đã dày công chế ra một bộ kit mới cho chiếc SUV cỡ nhỏ Toyota RAV4. Với bộ kit mới, chiếc xe này đã khoác lên mình một diện mạo vừa lạ vừa quen. Đó là bởi RAV4 giờ đây đã sở hữu thiết kế ngoại thất của siêu SUV Lamborghini Urus.

Theo tìm hiểu, bộ kit này có mức giá 240.000 Yên (hơn 52 triệu đồng). Trong đó, riêng cản trước đã tiêu tốn 138.000 Yên (khoảng 30 triệu đồng). Có thể thấy là chi phí để biến RAV4 thành siêu bò Urus không phải là quá đắt đỏ, nhất là khi bản độ này tỏ ra khá giống với bản gốc ở mặt trước. Trong khi đó, những khu vực còn lại thì chưa thể nào so sánh được với hàng thật.

Gói nâng cấp trên có lẽ sẽ phù hợp nhất với RAV4 Prime – phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng RAV4. Chiếc xe này hiện được trang bị hệ thống động cơ hybrid 2,5 lít cho tổng công suất hơn 300 mã lực. Dù vậy, đó vẫn chỉ là một con số nhỏ bé nếu so với sức mạnh của Lamborghini Urus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.