Thị trường ô tô, - 15/11/2021 08:00 AM
Toyota vừa giới thiệu phiên bản mới với các nâng cấp nhỏ cho mẫu CUV bán chạy nhất RAV4 cùng một biến thể có hệ truyền động mới.

Theo đó phiên bản mới có tên gọi đầy đủ Toyota RAV4 SE Hybrid với các tùy chọn mới như màu sơn ngoại thất, mâm xe, hệ truyền động lai điện với 2 gói trang bị Weather và Convenience.

toyota-rav4-co-phien-ban-ky-niem-25-nam-them-nhieu-trang-bi-moi

Trong đó gói Weather bổ sung tính năng sưởi ấm vô lăng, hàng ghế lái và cần gạt nước mưa, gói Convenience có thêm cửa sổ trời, cốp xe chỉnh điện và màn hình thông tin giải trí 9 inch.

toyota-rav4-co-phien-ban-ky-niem-25-nam-them-nhieu-trang-bi-moi

Ngoài ra để kỷ niệm 25 năm của RAV4, Toyota bổ sung thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là Cavalry Blue, có sẵn dưới dạng tùy chọn trên phiên bản XSE, TRD Off-Road và SE Hybrid. Còn phiên bản LE Hybrid, XLE, XLE Hybrid và Adventure sẽ bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho bộ mâm - đen bóng hoặc bạc satin. Phiên bản XLE Premium Hybrid và Limited Hybrid có bộ mâm với thiết kế hoàn toàn mới.

toyota-rav4-co-phien-ban-ky-niem-25-nam-them-nhieu-trang-bi-moi

Một số nâng cấp khác trong nội thất của Toyota RAV4 bao gồm: ngăn chứa găng tay có khóa và đèn nội thất LED tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản, trong khi phiên bản Limited có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Toyota chưa công bố giá bán của phiên bản SE Hybrid cùng tất cả các trang bị và tính năng bổ sung kể trên. Dự kiến sẽ công bố giá chính thức vào giữa tháng 12 sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.