Thị trường ô tô, - 18/09/2021 10:00 AM
Toyota vừa tung ra những hình ảnh mới về mẫu SUV cỡ trung RAV4 phiên bản Adventure.

toyota-rav4-co-ban-nang-cap-tre-hoa-va-the-thao-hon

Theo đó Toyota RAV4 Adventure sẽ có đèn pha Led Projector 2 tầng, đèn ban ngày chữ U nằm phía trên, lưới tản nhiệt có phần to hơn hình lục giác sơn đen nhám và đèn sương mù Led được đặt ngang tầm. Tạo điểm nhấn chính là logo Toyota màu xanh đặt giữa đi kèm ốp cản màu bạc.

toyota-rav4-co-ban-nang-cap-tre-hoa-va-the-thao-hon

Phiên bản RAV4 Adventure sẽ có thêm màu ngoại thất Urban Khaki/Dynamic Grey được lấy cảm hứng từ Land Cruiser FJ40. Bên hông xe sẽ có ốp gương và mâm có thiết kế mới được sơn màu đen nhám tạo sự thể thao.

toyota-rav4-co-ban-nang-cap-tre-hoa-va-the-thao-hon

Bên trong xe cũng có một số thay đổi nâng cấp như ghế trước chỉnh điện, cổng USB type C, ghế da có viền chỉ khâu màu cam, màn hình trung tâm 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto cùng với 11 loa JBL công suất 800W.

toyota-rav4-co-ban-nang-cap-tre-hoa-va-the-thao-hon

Về vận hành xe sử dụng động cơ 2.5L đi kèm hệ thống hybrid cho tổng công suất 221 mã lực, nếu không sử dụng máy điện thì chỉ có 215 mã lực đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Toyota RAV4 Adventure sẽ được bán ra vào đầu năm 2022 tuy nhiên giá bán chưa được công bố. Phiên bản này chỉ phân phối ở các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.