Thị Trường, - 16/11/2018 04:43 PM
Ford Mustang được coi là một dòng xe mang tính biểu tượng của người Mỹ và được đón nhận bởi rất nhiều tín đồ trên thế giới. Một minh chứng cho điều này là có không ít người vẫn dành sự yêu mến cho những chiếc Mustang đời đầu.

kham-pha-chiec-mustang-co-doc-dao-chay-bang-dien

Tình yêu của những con người này không chỉ được thể hiện ở những chiếc Mustang cổ được lưu giữ cẩn thận hay những chiếc xe được phục dựng nguyên trạng. Tuy nhiên, một số ít lại hồi sinh những ‘chú ngựa hoang’ với những công nghệ, trang bị của thế giới hiện đại, ví dụ như chiếc Mustang chạy điện hoàn toàn của một công ty startup tới từ Anh có tên Charge.

kham-pha-chiec-mustang-co-doc-dao-chay-bang-dien

Đặc trưng của sản phẩm này là thiết kế cổ điển mang phong cách Mustang những năm 1960. Kết hợp với đó là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế lại, bộ vành hợp kim 10 chấu, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại và hệ thống phanh hiệu suất cao với các kẹp phanh màu vàng ánh kim vô cùng nổi bật. Được biết, chiếc Mustang này bao gồm 2 phiên bản coupe và convertible, cùng với đó là 2 cấu hình dẫn động cầu sau RWD hoặc 4 bánh AWD.

kham-pha-chiec-mustang-co-doc-dao-chay-bang-dien

Các công nghệ hiện đại không chỉ xuất hiện ở bên ngoài mà cả trong cabin của sản phẩm trên. Nhà sản xuất cho biết khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc Mustang độc đáo với nội thất sang trọng và có thể tùy biến theo nhu cầu cá nhân. Nó bao gồm những thành phần tiên tiến nhất cùng giao diện kỹ thuật số được cá nhân hóa. Tuy chưa công bố hình ảnh và thông tin cụ thể nhưng những bức hình được đăng tải trên Instagram cho thấy chiếc Mustang của Charge được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cỡ lớn. Bên cạnh đó là táp-lô bọc da, bàn đạp sáng bóng và vô-lăng dạng cổ điển.

kham-pha-chiec-mustang-co-doc-dao-chay-bang-dien

Như đã nói ở trên, đây là một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện. Theo tìm hiểu, Charge đã hợp tác với công ty công nghệ Arrival để phát triển mô-tơ điện cho chiếc xe. Theo đó, công suất của động cơ này đạt 402 mã lực và mô-men xoắn lên tới 1200Nm. Với nguồn sức mạnh mới, mẫu Mustang cổ điển này chỉ cần 3,09 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, nhanh hơn cả phiên bản Mustang mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Phạm vi hoạt động của chiếc xe đạt khoảng 200km nhờ khối pin 64kWh.

kham-pha-chiec-mustang-co-doc-dao-chay-bang-dien

Được biết, sẽ chỉ có 499 chiếc Charge Mustang ra lò với mức giá khởi điểm 260.145 USD (gần 6,1 tỷ đồng). Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào tháng 9 năm sau. Ngoài ra, công ty này cũng có kế hoạch tổ chức các sự kiện lái thử xe tại London, New York, Los Angeles, Tokyo và Thượng Hải.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.