Thị Trường, - 06/11/2019 10:27 PM
Mới đây, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã hé lộ những thông tin ban đầu về model VelosterRaptor N - chiếc xe được tuyên bố sẽ trở thành kẻ hạ bệ mẫu xe thể thao đình đám Honda Civic Type R.

Là sản phẩm hợp tác giữa Hyundai và Bisimoto Engineering, VelosterRaptor N được cải tiến từ mẫu hatchback Veloster N Performance. Trong đó, hiệu năng là khu vực được quan tâm đặc biệt. Cụ thể, với hàng loạt nâng cấp ở hệ thống động lực, VelosterRaptor N có thể đạt tới công suất 320 mã lực. Như vậy, xét về mặt sức mạnh, chiếc xe ý tưởng này có công suất cao hơn 14 mã lực so với model đến từ Nhật Bản.

Trái ngược với phần hiệu năng, thiết kế của VelosterRaptor N lại không có nhiều thay đổi so với xe nguyên bản. Khác biệt đáng kể nhất nằm ở bộ mâm Fifteen52 đi kèm lốp Toyo, cánh gió cỡ lớn tích hợp trên mui xe và đèn pha được thiết kế lại. Ngoài ra, thân xe cũng đã được hạ thấp, qua đó đưa trọng tâm của chiếc xe xuống một vị trí thấp hơn.

Còn ở bên trong, Hyundai đã trang bị cho chiếc xe bộ ghế trọng lượng nhẹ ở phía trước. Hyundai VelosterRaptor N sẽ được trưng bày tại triển lãm xế độ SEMA 2019 đang diễn ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.