Thị Trường, - 18/06/2018 05:41 PM
Mới đây những hình ảnh về phiên bản X-Power của xe hai mẫu xe D-Max và MU-X của Isuza bất ngờ rò rỉ, hai phiên bản này đều dựa trên phiên bản facelift hiện tại và dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

isuzu-d-max-va-mu-x-phien-ban-hieu-suat-cao-‘x-power’-lo-dien

Cả hai mẫu xe đều có một số thay đổi về thiết kế về cả ngoại thất và nội thất, mặc dù kích thước vẫn được giữ nguyên so sánh với mẫu xe tiêu chuẩn.

isuzu-d-max-va-mu-x-phien-ban-hieu-suat-cao-‘x-power’-lo-dien

Trên phiên bản MU-X X-Power, toàn bộ thân xe được sơn màu xám đen, kể cả lưới tản nhiệt và bộ la-zăng của xe, cùng với một vài chi tiết được sơn màu cam tương phản, làm nổi bật cụm đèn sương mù hình tròn (mô hình Ấn Độ-spec được LED DRLs bên cạnh đèn sương mù).

Ngoài ra, phần ‘’nắp chụp’’ của bộ la-zăng cũng được sơn màu cam tương tự. Bên trong khoang nội thất trên phiên bản X-Power, các chi tiết như bệ tỳ tay, ghế ngồi và phần da bọc cửa, cũng được ‘’phối màu’’ cam-đen tương tự phần ngoại thất, làm tăng tính thể thao cho mẫu xe.

isuzu-d-max-va-mu-x-phien-ban-hieu-suat-cao-‘x-power’-lo-dien

Đối với mẫu xe D-Max X-Power, toàn bộ thân xe được sơn màu xám đậm, nhưng có thêm một lớp phủ trên cản trước và sau, với các chi tiết màu vàng ở cản trước làm điểm nhấn. Tương tự mẫu xe MU-X X-Power, mẫu xe cũng các chi tiết ở nội thất được sơn màu vàng đối lập, xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm và trên ghế ngồi.

isuzu-d-max-va-mu-x-phien-ban-hieu-suat-cao-‘x-power’-lo-dien

Về sức mạnh vận hành, không giống như mẫu xe D-Max tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ diesel 2.5 lít sản sinh 136 mã lực, trên phiên bản X-Power mẫu xe sử dụng động cơ diesel 3.0 lít cho ra 177 mã lực. Đối với mẫu xe SUV MU-X phiên bản X-Power tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe sử dụng động cơ diesel 1,9 lít sản sinh 163 mã lực, kết hợp với các tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.