Thị trường ô tô, - 04/05/2022 01:00 PM
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là bản nâng cấp để đạt tiêu chuẩn khí thải, ngoài ra có thêm một phiên bản mới với giá bán dễ tiếp cận hơn.

Cụ thể các đại lý, tư vấn bán hàng đang chào mời nhận cọc mẫu bán tải Isuzu D-Max đời 2022 và dự kiến thời gian ra mắt không còn xa. Theo các tư vấn bán hàng thì phiên bản 2022 sẽ có động cơ diesel 1.9 lít đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, và có thêm một phiên bản Hi-Lander được định vị thấp hơn phiên bản Type Z một chút.

isuzu-d-max-2022-sap-co-nang-cap-nhe-bo-sung-phien-ban-moi-co-gia-de-tiep-can-hon

Dựa theo hình ảnh có thể thấy được phiên bản Hi-Lander có thiết kế bên ngoài tương tự Type Z nhưng được cắt giảm một số trang bị như chỉ có hệ dẫn động một cầu, ngoại thất theo hướng sang trọng thay vì đậm chất thể thao.

Xe vẫn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED projector, đèn ban ngày, đèn hậu và đèn sương mù đều sử dụng các bóng Led chiếu sáng, ngoài ra xe không có tính năng bật tắt đèn tự động. Isuzu D-Max Hi-Lander vẫn trang bị mâm 18 inch 2 tông màu, chụp gương và tay nắm cửa mạ chrome.

isuzu-d-max-2022-sap-co-nang-cap-nhe-bo-sung-phien-ban-moi-co-gia-de-tiep-can-hon

Không gian bên trong của Isuzu D-Max Hi-Lander vẫn tương tự bản Type Z nhưng có ghế da màu đen chỉnh cơ, 6 loa âm thanh đi kèm màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm,….

Về an toàn thì D-Max Hi-Lander chỉ có 6 túi khí còn lại vẫn đủ các tính năng cơ bản như các hệ thống hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo,….

Hiện tại giá xe của Isuzu D-Max có giá bán từ 625 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn đến 840 triệu đồng cho phiên bản cao cấp Type Z, thì trong lần bổ sung này phiên bản Hi-Lander sẽ có giá dự kiến 730 triệu đồng.

isuzu-d-max-2022-sap-co-nang-cap-nhe-bo-sung-phien-ban-moi-co-gia-de-tiep-can-hon

Mặc dù là được nâng cấp nhưng Isuzu D-Max vẫn rất khó có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc mặc dù có mức giá dễ tiếp cận hơn. Theo Vama thì trong tháng 3 thì Isuzu D-Max xếp thứ 3 phân khúc với 132 xe bán ra nhờ việc Toyota Hilux thiếu nguồn cung và Mazda BT-50 sảy chân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.