Thị Trường, - 10/08/2019 06:33 PM
Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Tucson 2020 mới đây đã được giới thiệu tới khách hàng tại Mỹ.

Vào cuối năm ngoái, Tucson vừa trải qua một đợt nâng cấp lớn nên model lần này nhận được rất ít sự thay đổi. Nhìn chung đây vẫn là chiếc xe của năm 2018 nhưng được làm mới ở bảng màu. Chính xác hơn thì vẫn là các màu sắc cũ nhưng chuyển sang một số tông mới. Ví dụ như bạc Molten đổi thành bạc Stellar, xám Coliseum thành Magnetic Force, trắng Dazzling thành trắng Winter hay trắng ngọc trai thành trắng kem.

Bên cạnh đó, một số trang bị của bản Limited như núm số và vô-lăng bọc da đã được đưa xuống bản Sport. Còn về hiệu năng, Tucson 2020 vẫn có hai tùy chọn động cơ là máy 2,0 lít mạnh 161 mã lực dành cho bản Value và SE trong khi máy 2,4 lít hút khí tự nhiên mạnh 181 mã lực xuất hiện trên các model SEL, Sport, Limited và Ultimate.

Một số trang bị an toàn tiêu chuẩn trên xe bao gồm hỗ trợ ngăn ngừa va chạm phía trước FCA, hỗ trợ bám làn hay hệ thống cảnh báo sự tập trung của người lái. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống FCA tích hợp tính năng nhận diện người đi bộ, hỗ trợ đèn pha, cần gạt cảm biến mưa hay kiểm soát hành trình thông minh.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson hiện đang có ba tùy chọn động cơ là máy xăng tăng áp 1,6 lít, máy 2,0 lít và máy dầu 2,0 lít.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.