Hyundai Tucson đang chịu sức ép vô cùng lớn đến từ các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX5. Vì vậy, việc lột xác từ ngoại hình cho đến nội thất và trang bị là điều mà Hyundai Tucson 2021 sẽ thực hiện trong năm tới.

Hyundai Tucson 2021 có thiết kế mới táo bạo

hyundai tucson 2021 đầu xe

Hyundai Tucson 2021, hầu hết mọi chi tiết ở cả ngoại thất và nội thất đều đã thay đổi. Thực hiện những đổi mới mạnh mẽ là một rủi ro lớn mà ít công ty sẵn sàng chấp nhận, nhưng Hyundai đã dám làm điều đó. Lưới tản nhiệt phía trước của Hyundai Tucson 2021 ngay lập tức gợi nhớ đến thiết kế gây tranh cãi trên Sonata thế hệ mới. Đèn pha được đặt liền với lưới tản nhiệt và tạo ra một bố cục thống nhất.

Hyundai Tucson 2021 mới

Nhà sản xuất đã sử dụng nhiều góc cạnh sắc nét hơn ở hai bên thân xe Hyundai Tucson 2021, trái ngược với vẻ tròn trịa của thế hệ trước. Đi theo xu hướng thiết kế xe hơi ngày nay, Hyundai Tucson 2021 có dải nối hai bên đèn hậu. Đây cũng là thiết kế của chiếc xe concept Vision T mà Hyundai đã ra mắt tại triển lãm ô tô Los Angeles 2019.

Hyundai Tucson 2021 có kích thước lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đây là một tin tốt vì hành khách sẽ có nhiều không gian hơn trong cabin và cốp xe. Trục cơ sở dài 2.755 mm, nhỉnh hơn 86,36 mm so với phiên bản cũ. Chiều dài của xe tăng thêm 154,94 mm, đạt 4.630 mm. Chiều rộng và chiều cao là lần lượt là 1.864 mm và 1.663 mm. Ngoài ra, chỗ để chân phía sau cũng được mở rộng đáng kể.

hyundai tucson 2021 cop xe

Kích thước lớn hơn làm tăng không gian của cốp xe. Khoang hành lý của Hyundai Tucson 2021 giờ có sức chứa 1.095 lít, nhiều hơn khoảng 218 lít so với thế hệ trước. Không gian chứa đồ có thể tăng lên 1.982 lít khi gập ghế.

Hyundai Tucson 2021 bổ sung phiên bản hiệu suất cao N-Line

Các phiên bản hiệu suất của xe ô tô Hyundai có hậu tố chung là N-Line và sở hữu một số cải tiến về ngoại thất và nội thất. Vì vậy, nếu các phiên bản tiêu chuẩn không đủ hấp dẫn với khách hàng, họ có thể lựa chọn các phiên bản thể thao hơn. Phiên bản N-Line của Tucson 2021 có kiểu dáng hầm hố và các điểm nhấn bên ngoài và nội thất N-Line độc đáo.

hyundai tucson 2021 phiên bản mới

Theo Hyundai, Hyundai Tucson 2021 N-Line còn lựa chọn bánh xe màu đen 19 inch, trần xe màu đen và bộ khuếch tán phía sau lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Đối với nội thất, chiếc xe có ghế dành riêng cho biến thể N-Line và vô lăng thể thao. Bên cạnh đó, Hyundai cho biết "các trang bị và lựa chọn màu sắc độc quyền đã được lên kế hoạch ra mắt sau một thời gian sau khi mở bán."

Hyundai Tucson 2021 đi theo phong cách nội thất tối giản

hyundai tucson 2021 nội thất

Không chỉ ngoại thất mà nội thất của Tucson 2021 cũng có sự thay đổi để phù hợp với thiết kế mới. Nội thất của xe hướng tới sự tối giản và thể hiện cho ngôn ngữ thiết kế hiện đại và tương lai của Hyundai. Phiên bản tiêu chuẩn có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, các biến thể cao cấp trang bị màn hình 10,25 inch. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

hyundai tucson 2021 nội thất

Hyundai đã đầu tư rất nhiều số hóa bảng táp-lô của Tucson 2021. Vì lẽ đó, tất cả các nút bấm vật lý truyền thống được thay thế bằng các nút cảm ứng điện dung. Khách hàng có thể tùy chỉnh không gian nội thất bằng hệ thống đèn 64 màu tùy chọn.

Hyundai Tucson 2021 có nhiều chế độ lái thú vị

Hyundai Tucson 2021 đi địa hình

Ở thế hệ trước của Hyundai Tucson, người lái chỉ có thể chọn chế độ lái Eco và Sport. Ít chế độ lái có thể hạn chế chức năng của xe trong các trường hợp khác nhau. Vì vậy, Hyundai quyết định bổ sung chế độ lái mới cho Tucson 2021. Chúng bao gồm: Smart, Eco, Comfort và Sport ở phiên bản thường, ở bản dẫn động AWD, người lái xe cũng có thể chọn chế độ Snow, Sand và Mud.

Hyundai Tucson 2021 chế độ lái

Việc bổ sung các chế độ lái mới cho Hyundai Tucson là một tin vui cho những ai muốn sử dụng xe trong điều kiện địa hình phức tạp. Hyundai còn bổ sung một tính năng mới có tên gọi E-Handling để cải thiện độ ổn định của xe.

Hyundai Tucson 2021 bổ sung nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn

An toàn là ưu tiên của hầu hết mọi người khi lựa chọn một chiếc xe. Vì vậy, Hyundai đã bổ sung các tính năng tiêu chuẩn để giúp Tucson 2021 an toàn hơn bao giờ hết. Các trang bị mới bao gồm giám sát va chạm phía trước và phát hiện người đi bộ, kiểm soát làn đường chủ động, giám sát sự chú ý của người lái, đèn pha thông minh và phanh khẩn cấp tự động.

Hyundai Tucson 2021 thân xe

Một số tính năng an toàn khác là trang bị tùy chọn, bao gồm giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm khi lùi, tính năng đỗ xe tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau/phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng và màn hình quan sát xung quanh. Các tính năng tùy chọn sẽ khiến giá xe tăng thêm nhưng không có gì là quá đắt khi nói đến sự an toàn của bản thân và người ngồi trên xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.