Thị trường ô tô, - 12/08/2020 11:00 PM
Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ khiến các đối thủ phải e dè khi lột xác hoàn toàn về diện mạo và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Bản phác thảo Hyundai Tucson 2020 cho thấy xe có sự nâng cấp đáng kể về ngoại hình khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Hàn. Đồng thời, mẫu SUV 5 chỗ sẽ có những điểm giống với hai người anh em cùng nhà là Santa Fe và Sonata. 

Cụ thể, phần đầu xe gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt thác đổ dạng hình khối 3D, đi cùng đèn định vị ban ngày. Cụm đèn chiếu sáng bố trí bên dưới với 4 khoang LED tạo thành hình vuông. Phía đuôi xe là đèn hậu chữ T độc đáo có dải LED nối liền hai bên. 

Khoang cabin mang phong cách thể thao, mạnh mẽ khi trang bị bảng điều khiển nghiêng về phía người lái. Trong khi đó, bảng đồng hồ không còn nằm ở tablo, đi cùng vô-lăng 4 chấu. Màn hình giải trí lớn nằm chính giữa với nút bấm cảm ứng. 

Theo đó, kích thước của Tucson 2020 sẽ được mở rộng nhằm đem đến không gian thoải mái cho người ngồi. 

Được biết, phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị động cơ xăng dung tích 2.0L mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong khi hai bản cao cấp dự kiến sử dụng động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 178 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Tất cả sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, dẫn động 2WD hoặc 4WD tùy chọn. 

Ngoài các biến thể trên, hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn sẽ giới thiệu 2 bản N Line và hybrid. Thông số kỹ thuật chi tiết sẽ có khi Tucson chính thức trình làng. 

Dự kiến, Hyundai Tucson 2020 sẽ giới thiệu ở quê nhà trong tháng này. Hiện chưa rõ thời gian xe được lắp ráp ở Việt Nam. 

Tại thị trường trong nước, Tucson đạt doanh số khá tốt trong tháng trước với hơn 1.000 xe bán ra. Việc đại diện Hyundai ra mắt thế hệ mới sẽ khiến các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Honda CR-V hay Mazda CX-5 phải dè chừng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.