Thị Trường, - 30/10/2019 10:36 PM
Mitsubishi vừa ra mắt mẫu xe Outlander Sport 2020 tại Tokyo Motor Show 2019 với những thay đổi lớn về ngoại hình. Chiếc xe sẽ đến tay khách hàng trong những tháng cuối năm 2019.

outlander-cafeautovn-1

Outlander Sport 2020 được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới từ “đàn anh” như Triton, Xpander với mặt ca-lăng to bản, nhiều góc cạnh. Đặc biệt, phiên bản Sport này với 2 đường mạ crome cỡ lớn 2 bên tạo ấn tượng lớn đến khách tham quan.

outlander-cafeautovn-2

Theo nhà sản xuất, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước được lấy cảm hứng từ Mitsubishi Eclipse Cross. Phần thân xe về cơ bản không thay đổi nhiều ngoại trừ những đường gân và khe hút gió nhỏ phía sau hộc bánh trước. Bên cạnh đó, bộ mâm 5 chấu kép cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của chiếc xe so với các phiên bản khác.

outlander-cafeautovn-3

Phần đuôi xe cũng gây ấn tượng không nhỏ với cản sau phong cách thể thao đi cùng tông màu bạc và cụm đèn hậu LED hình búa Thor tinh tế đem lại cho Outlander Sport 2020 một “hương vị” mới.

outlander-cafeautovn-4

Động cơ của xe chưa được tiết lộ nhưng tại thị trường châu Âu, Outlander Sport bao gồm 2 loại của phiên bản trước là động cơ 4 xi-lanh 2.0L công suất 148 mã lực và động cơ 4 xi-lanh 2.4L 168 mã lực. Cả hai biến thể đều đi kèm với hộp số tự động CVT.

outlander-cafeautovn-5

Nội thất của chiếc xe có sự thay đổi nhẹ. Màn hình cảm ứng giải trí 7.0 inch được thay thế bằng kích cỡ 8.0 inch. Khung viền của đèn trong xe được mạ crom tạo điểm nhấn hơn. Ngoài ra, ngoại thất của Outlander Sport 2020 sẽ có thêm 3 màu sơn mới.

outlander-cafeautovn-6

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi công bố giá bán sẽ dao động từ 25.790 USD, tương đương 599,6 triệu VNĐ.

outlander-cafeautovn-7

outlander-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.