Outlander Sport 2020 được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới từ “đàn anh” như Triton, Xpander với mặt ca-lăng to bản, nhiều góc cạnh. Đặc biệt, phiên bản Sport này với 2 đường mạ crome cỡ lớn 2 bên tạo ấn tượng lớn đến khách tham quan.
Theo nhà sản xuất, cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước được lấy cảm hứng từ Mitsubishi Eclipse Cross. Phần thân xe về cơ bản không thay đổi nhiều ngoại trừ những đường gân và khe hút gió nhỏ phía sau hộc bánh trước. Bên cạnh đó, bộ mâm 5 chấu kép cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của chiếc xe so với các phiên bản khác.
Phần đuôi xe cũng gây ấn tượng không nhỏ với cản sau phong cách thể thao đi cùng tông màu bạc và cụm đèn hậu LED hình búa Thor tinh tế đem lại cho Outlander Sport 2020 một “hương vị” mới.
Động cơ của xe chưa được tiết lộ nhưng tại thị trường châu Âu, Outlander Sport bao gồm 2 loại của phiên bản trước là động cơ 4 xi-lanh 2.0L công suất 148 mã lực và động cơ 4 xi-lanh 2.4L 168 mã lực. Cả hai biến thể đều đi kèm với hộp số tự động CVT.
Nội thất của chiếc xe có sự thay đổi nhẹ. Màn hình cảm ứng giải trí 7.0 inch được thay thế bằng kích cỡ 8.0 inch. Khung viền của đèn trong xe được mạ crom tạo điểm nhấn hơn. Ngoài ra, ngoại thất của Outlander Sport 2020 sẽ có thêm 3 màu sơn mới.
Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi công bố giá bán sẽ dao động từ 25.790 USD, tương đương 599,6 triệu VNĐ.
Phiên bản hoàn toàn mới của Mitsubishi Outlander bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khiến không ít người có phần bất ngờ bởi hãng chưa có thông tin gì về mẫu xe này.
Dù đã được ra mắt thị trường quốc tế từ lâu, nhưng mới đây thế hệ mới của Mitsubishi Outlander vừa được bắt gặp chạy thử, dự kiến sẽ sớm trình làng thị trường Đông Nam Á.
Trong tháng 4, Mitsubishi Motors Việt Nam giữ nguyên giá bán các mẫu xe của mình, đồng thời các ưu đãi của tháng trước đã bị cắt giảm ở một số mẫu xe, một số mẫu xe khác được giữ nguyên các chương trình khuyến mãi.
Mitsubishi vừa qua đã giới thiệu Outlander 2022 phiên bản Black Edition mới tại thị trường Mỹ. Đây là một động thái nỗ lực duy trì vị thế khi thiết kế mới của Outlander đã giúp Mitsubishi bùng nổ doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay trong tháng 12 và chiếm 33,2% tổng doanh số của thương hiệu trong năm ngoái.
Phân khúc CUV ngày càng nhiều đối thủ với đủ phương thức cạnh tranh với nhau, trong đó Mitsubishi Outlander vừa có bản nâng cấp nhẹ nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.