Thị Trường, - 04/12/2019 11:41 PM
Tạp chí Motor1 mới đây đã có những hé lộ về phiên bản hiệu năng cao của dòng sedan Hyundai Sonata.

Theo đó, Motor1 cho biết Sonata N-Line đã được phía Hyundai xác nhân và có thể được bán ra kể từ mùa thu năm sau. Không những vậy, đây dường như sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Sonata bởi người phát ngôn của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc cho biết biến thể N thuần chủng không nằm trong kế hoạch của họ.

Tương tự như thông tin đã đăng tải trước đó, Motor1 khẳng định Sonata N-Line sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2,5 lít. Cỗ máy này sản sinh công suất 290 mã lực, đi kèm 420Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 8 cấp ly hợp kép.

Sonata N-Line mới chỉ là bước khởi đầu cho sự bùng nổ của các biến thể hiệu năng cao N và N-Line trong tương lai. Thậm chí, Hyundai cũng không hề giấu giếm ý định phát triển một chiếc xe thể thao mang động cơ đặt giữa.

Vào tháng 3 năm nay, Sonata thế hệ thứ 8 đã được giới thiệu tại Hàn Quốc. So với model cũ, Sonata mới cho thấy sự khác biệt cả về phong cách thiết kế cũng như nền tảng. Đồng thời, động cơ 2,4 lít được thay bằng máy 2,5 lít mạnh mẽ hơn.

Tại Việt Nam, Hyundai Sonata đã bị dừng nhập khẩu từ đầu năm nay.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.