Thị trường ô tô, - 16/10/2021 09:50 AM
Như bước ra từ trong bộ phim Snake Eyes G.I. Joe Origins, chiếc Hyundai Sonata N LIne phiên bản Night Edition sẽ được sản xuát giới hạn chỉ 1.000 chiếc với nhiều trang bị nâng cấp và có giá bán từ 34.750 USD tại Mỹ.

Snake Eyes: G.I. Joe Origins đã không gây tiếng vang phòng vé như kỳ vọng khi chỉ đạt 36.9 triệu USD doanh thu từ lúc được công chiếu vào mùa hè này. Đối với bộ phận marketing của Hyundai, họ đã không thật sự thành công trong việc quản bá mẫu xe Hyundai Sonata N Line 2022 phiên bản Night Edition thông qua bộ phim. Tuy nhiên, hãng vẫn đang nổ lực trong việc quảng bá cho mẫu xe mới này.

Hyundai-Sonata-N-Line-Night-Edition

Hiện đang có mặt tại nhiều đại lý ở Mỹ, mẫu xe này có 2 phiên bản màu là Phantom Black và Quartz White. Bên cạnh những đặc trưng đen hoàn toàn như lưới tản nhiệt, ốp viền cửa, còn có một số chi tiết được thay đổi như logo màu chrome tối, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa và bộ mâm nhôm đúc 19 inch màu đen mờ cùng nắp chụp mâm làm từ sợi carbon. Điểm nhấn nằm ở bộ phanh màu đỏ và cánh gió bằng nhựa gia cường sợi carbon phía sau.

Hyundai-Sonata-N-Line-Night-Edition

Hyundai không quá chú trọng nội thất xe, tuy nhiên tiêu chuẩn của Sonata N Line sẽ bao gồm vô-lăng thể thao được bọc da cũng như bộ ghế sưởi thể thao phía trước, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, sạc không dây cho điện thoại và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS.

Hyundai-Sonata-N-Line-Night-Edition

Vì chỉ đặc biệt tập trung vào kiểu dáng bên ngoài, mẫu xe vẫn giữ nguyên khối động cơ tăng áp 2.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 422Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp, dẫn động cầu trước.

Hyundai-Sonata-N-Line-Night-Edition

Chỉ 1.000 chiếc Hyundai Sonata N Line Night Edition được bán tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm là 34.750 USD.

Hyundai-Sonata-N-Line-Night-EditionHyundai-Sonata-N-Line-Night-EditionHyundai-Sonata-N-Line-Night-EditionHyundai-Sonata-N-Line-Night-EditionHyundai-Sonata-N-Line-Night-Edition

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.