Thị Trường, - 19/02/2019 12:36 AM
Năm 2019 sẽ rất quan trọng đối với Hyundai, Kia và Genesis. Ba thương hiệu này sẽ ra mắt khoảng 13 mẫu mới trong thời gian sắp tới. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Sonata thế hệ mới.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Huyndai có kế hoạch lớn cho chiếc xe mới nhằm cứu vãn doanh số bán hàng không mấy khả quan của mình. Hãng xe này cũng rất tự tin vào đứa con cưng Sonata của mình trước những đối thủ đầy tên tuổi khác cũng như trước sức hấp dẫn của những chiếc SUV trong thời gian gần đây.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Hình ảnh mới nhất cho thấy Sonata thế hệ mới sẽ được thiết kế giống bản concept Hyundai Le Fil Rouge từng gây ấn tượng mạnh mẽ trước đó 1 năm. Triết lý trên Le Fil Rouge sẽ là nền tảng để hãng xe này phát triển nhằm hy vọng mang đến tiếng vang lớn như mẫu sản xuất vào năm 2011.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Sonata 2020 sẽ có thiết kế coupe bốn cửa thay cho kiểu sedan truyền thống, với thân xe dài và trần xe thấp. Huyndai còn  muốn loại bỏ kiểu thiết kế búp bê Nga trên các mẫu xe hiện tại, thêm đường nét gây cảm xúc và sự khát khao trên các mẫu thiết kế mới. Tuy nhiên, Sonata thế hệ mới vẫn mang dáng dấp của Hyundai.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Nhiều thông tin hé lộ, Sonata thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ I-4 2.4 L và tăng áp 2.0 L chứ không sử dụng động cơ tăng áp 1.6L trên bản hiện tại. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp cũng sẽ được loại bỏ và chuyển sang sử dụng hộp số tự động 8 cấp và 7 cấp ly hợp kép. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sẽ có thêm bản hybrid và plug-in hybrid.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Được biết, Hyundai Sonata 2020 sẽ xuất hiện tại triển lãm New York Auto 2019 trong tháng 4 tới. Mẫu xe này dự kiến bán ra thị trường vào nửa cuối năm nay nhưng giá cả vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

hyundai-sonata-2020-lot-xac-lieu-co-ket-qua-kha-quan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.